Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên, Huyền My cùng chấm thi, khen nhau xinh trên mạng xã hội

Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2014 từng bị nghi có kèn cựa với nhau nhưng cả hai tỏ ra ăn ý khi cùng ngồi ghế nóng chọn ra Top 3 Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Huyền My đồng điệu với Kỳ Duyên khi đánh giá thí sinh Á hậu Việt Nam 2014 đồng tình với Hoa hậu khi lựa chọn Nguyễn Thúc Thùy Tiên là thí sinh trình diễn nổi bật trong nhóm 3 của đêm thời trang tối 28/8.
ky duyen tham do anh 1
Tối 28/8 tại Đà Nẵng, Kỳ Duyên và Huyền My - Hoa hậu và Á hậu Việt Nam đoạt danh hiệu cùng năm 2014 - là 2 trong số 8 giám khảo kiêm nhà bình luận trong vòng thi Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây cũng là lần đầu tiên Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014, ngồi ghế nóng một hoạt động của cuộc thi này sau 4 năm kể từ khi đăng quang. Còn Á hậu Huyền My còn đóng vai trò vedette trong bộ sưu tập áo dài đầu tiên.
ky duyen tham do anh 2
Dàn giám khảo còn có các Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh và Đỗ Mỹ Linh, cùng diễn viên Việt Anh, Mai Thu Huyền, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
ky duyen tham do anh 3
Nhận xét về màn trình diễn áo dài đầu tiên, các giám khảo được MC Kiều Ngân hỏi về từng nhóm thí sinh trình diễn. Những giám khảo như Kỳ Duyên, Việt Anh, Huyền My đều được đề nghị chọn ra những thí sinh họ ấn tượng nhất trong từng nhóm. Tại nhóm 3, Kỳ Duyên tán thưởng khả năng catwalk và trình diễn áo dài của thí sinh Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
ky duyen tham do anh 4
Ngay lập tức, Huyền My thể hiện sự đồng tình. Cô nói: "Nếu lúc nãy, tôi không đồng ý với anh Việt Anh thì bây giờ, tôi hoàn toàn đồng ý với Hoa hậu Kỳ Duyên. Thùy Tiên cũng là thí sinh mà tôi ấn tượng nhất. Bạn ấy có thần thái sân khấu khác biệt so với những thí sinh còn lại trong nhóm". MC Kiều Ngân chúc mừng thí sinh Thùy Tiên vì nhận được sự khen ngợi của cả Hoa hậu và Á hậu Việt Nam.
ky duyen tham do anh 5
Ngay trước màn tung hứng trên ghế nóng, Kỳ Duyên thể hiện tình cảm với Huyền My trên mạng xã hội. Sau khi Huyền My trình diễn trong vai trò vedette của bộ sưu tập áo dài, Kỳ Duyên chụp lại và đăng ảnh của Huyền My lên trang cá nhân với lời khen: "Ai mà xinh thế này".
ky duyen tham do anh 6
Trước đó, Kỳ Duyên xuất hiện trên thảm đỏ của đêm thi thời trang với một thiết kế xẻ cao gợi cảm. Cô khoe chân dài và giữ thần thái lạnh lùng khi tạo dáng trước ống kính.
ky duyen tham do anh 7
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn một thiết kế khá giống với Kỳ Duyên nhưng có gam tím thời thượng của năm nay. Cô cũng trang điểm khác lạ với mái tóc ngắn ép sát cá tính. Hoa hậu là giám khảo chính thức, đồng hành với cuộc thi từ đầu đến giờ.
ky duyen tham do anh 8
Mai Thu Huyền chọn áo dài để ngồi ghế nóng bên cạnh các Hoa hậu, Á hậu đàn em diện đầm dạ hội gợi cảm. Cô cho biết để chấm thi thời trang, cô chủ động chọn một thiết kế áo dài vì "bất cứ phụ nữ Việt Nam nào mặc áo dài đều đẹp hơn".

14 Hoa hậu Việt Nam lần đầu hội tụ sau 30 năm trong bộ ảnh

Các Hoa hậu Việt Nam thế hệ đầu như Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh... và thế hệ mới như Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Thu Thảo hội tụ kỷ niệm 30 năm. Riêng Phan Thu Ngân vắng mặt.





Hạ Huyền

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm