Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên giúp Tú Anh chỉnh sửa trang phục

Hoa hậu Việt Nam 2014 giúp á hậu thắt lại chiếc nơ trên cổ khi cùng dự sự kiện.

Kỳ Duyên lộng lẫy trong bộ váy của đỏ, điểm xuyết các họa tiết thêu tay của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Tối 5/11, sự kiện ra mắt Spectre diễn ra tại một rạp chiếu phim ở khu vực trung tâm TP HCM trở nên rộn ràng bởi sự xuất hiện của hoa hậu Kỳ Duyên và á hậu Tú Anh. Người đẹp 19 tuổi lộng lẫy trong bộ váy đỏ, điểm xuyết họa tiết thêu tay của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. 
Trong khi đó, Tú Anh chọn hình ảnh quyến rũ hơn trong bộ váy đen do Huy Trần thực hiện.
Trong khi đó, Tú Anh chọn hình ảnh quyến rũ hơn với bộ váy đen do Huy Trần thực hiện.
s
Vốn là fan của loạt phim Điệp viên 007 nên Kỳ Duyên và Tú Anh không ngại bay từ Hà Nội vào Sài Gòn dự ra mắt bom tấn Spectre. Hai người đẹp nổi bật và gây chú ý khi vừa bước xuống xe.
s
Ngoài đời, Kỳ Duyên và Tú Anh thân thiết như chị em.
Đi bên Tú Anh, Kỳ Duyên lúc nào cũng giống như một cô em bé bỏng và sẵn sàng chăm sóc chỉnh lại váy áo cho chị khi chiếc nơ trên cổ của Tú An bung ra, Kỳ Duyên tỉ mỉ thắt lại, khiến cho hình ảnh Hoa hậu, Á hậu càng gắn kết xóa nhòa
Hoa hậu và á hậu chụp ảnh cùng các quan khách.
Khi chiếc nơ trên cổ của Tú An bị lỏng, Kỳ Duyên nhiệt tình trợ giúp thắt lại.
Khi chiếc nơ trên cổ của Tú An bị lỏng, Kỳ Duyên nhiệt tình trợ giúp thắt lại.
s
Thời gian gần đây, hoa hậu 9X thay đổi hình ảnh và phong cách thời trang tinh tế. Hiện, Kỳ Duyên dành thời gian cho việc học tại Đại học Ngoại thương. Thi thoảng, cô dự sự kiện nếu sắp xếp được thời gian. 
Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Việt Nam cùng ê-kíp đang lên kế hoạch cho các hoạt động của quỹ từ thiện riêng đến trẻ em nghèo trong mùa đông này.
Ngoài ra, đương kim Hoa hậu Việt Nam cùng ê-kíp đang lên kế hoạch cho các hoạt động của quỹ từ thiện riêng đến trẻ em nghèo trong mùa đông này.
Bên cạnh đó, người đẹp 19 tuổi cũng ưu tiên thời gian cho những hoạt động phong trào của sinh viên trong trường đại học cũng trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, người đẹp 19 tuổi cũng ưu tiên thời gian cho những hoạt động phong trào của sinh viên trong trường đại học cũng trên toàn quốc. Trong ảnh, cô chụp cùng fan. 
Diệp Lâm Anh diện váy hở bạo đi sự kiện. Sau bộ phim đầu tay - Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Diệp Lâm Anh được kỳ vọng là đả nữ mới của màn ảnh. 
Kim Tuyến thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa, kết hợp giày Louboutin. Được khán giả biết tới sau cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, Kim Tuyến nhanh chóng bén duyên với điện ảnh. Nhờ gương mặt khả ái, diễn xuất nội tâm, cô hiện là một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao.

Khánh Hiền mặc đầm nữ tính dự tiệc. Nữ diễn viên Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho biết, cô vừa nhận lời mời tham gia 3 bộ phim truyền hình. 
Diễm My 9X gợi cảm với đầm xuyên thấu. Nữ diễn viên đang tất bật thực hiện dự án phim ngắn do mình sản xuất.

Phương Giang

Ảnh: AL

Bạn có thể quan tâm