Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên bị chê 'chanh chua, chảnh chọe', Minh Triệu lập tức phản pháo

Trên trang cá nhân, Minh Triệu lên tiếng bênh vực ngay lập tức khi một người bình luận chê bai Kỳ Duyên.

Lâu nay, khi chuyện tình cảm gây nhiều đồn đoán, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn thoải mái nói về nhau khi được công chúng hỏi trên trang cá nhân. Chiều 23/2, Minh Triệu tiếp tục có màn đối đáp với antifan của Kỳ Duyên. 

minh trieu ky duyen anh 1
Minh Triệu không ngần ngai chế giễu một antifan khi người này chê bai Kỳ Duyên. Ảnh: Instagram.

Cụ thể, khi người mẫu đăng một bức ảnh "thả thính" với dòng chú thích "Thứ bảy máu chảy về đâu hả mọi người?", nhiều công chúng nhận ra cô chụp bức ảnh tại cơ sở kinh doanh của Kỳ Duyên. Đa số đều tin rằng "đôi bạn thân" nổi tiếng của showbiz lại ở bên nhau vào cuối tuần.

Trong phần bình luận, một antifan của Kỳ Duyên viết: "Ghét Kỳ Duyên không chịu được, chanh chua và chảnh hết phần người khác". Những tưởng Minh Triệu sẽ lờ đi câu chê bai này, nhưng người mẫu lại trả lời rất nhanh với thái độ giễu cợt: "Thế ạ? Mình lại thích tính Duyên! Làm sao bây giờ nhỉ?".

Với màn phản pháo, Minh Triệu được những người ủng hộ cổ vũ, cho là cô sẵn sàng bảo vệ Kỳ Duyên trước những lời tiêu cực.

Cũng vào hôm nay, chân dài chia sẻ một bài báo nói về việc Kỳ Duyên thay đổi tích cực như thế nào sau những bê bối lúc mới đăng quang. Minh Triệu gắn thẻ Kỳ Duyên và viết: "Mình cũng từng nghĩ không thể nói chuyện đến câu thứ 3, đúng không nhở? Good job!".

minh trieu ky duyen anh 2
Minh Triệu tiết lộ từng nghĩ không thể nói chuyện với Kỳ Duyên nhưng nay lại rất thân.

Giữa tin đồn yêu nhau, Kỳ Duyên, Minh Triệu không ngại ngần đăng ảnh chung và nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Kể cả khi họ đăng ảnh riêng, khán giả cũng bình luận nhắc đến người kia và bóng gió về mối quan hệ của hai người. Minh Triệu, Kỳ Duyên thường không né tránh mà cũng đùa theo một cách vui vẻ.

Gần đây nhất, vào dịp Valentine trắng (14/3), cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều đăng bức ảnh cả hai đi chơi cùng nhau. Vì Minh Triệu viết "Đưa nhau đi trốn", một người bạn vào trêu "Trốn ở đâu?", người mẫu vui vẻ đáp lại: "Trốn qua trốn lại cuối cùng trốn về nhà".

Còn hôm 10/3, khi Minh Triệu đăng ảnh cả hai đi chơi Singapore và mặc đồ đôi "ton sur ton", một độc giả bình luận: "Duyên là cô gái đẹp phải nói với Duyên bằng những lời hay ho!". Minh Triệu hưởng ứng lời khen này và đáp lại: "Vào vần thế mà mình không nghĩ ra!".

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu

"Đôi bạn thân" Kỳ Duyên - Minh Triệu đều nổi tiếng với phong cách sexy. Gần đây, họ tiếp tục những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân.



Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm