Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo tiết lộ giới tính con thứ 2

Sau cậu con trai đầu lòng Rookie, vợ chồng chàng tài tử xứ Hàn sẽ đón cô công chúa nhỏ vào tháng 2/2015.

Trong cuộc họp báo quảng bá bộ phim mới Temptation, Kwon Sang Woo hào hứng chia sẻ về niềm vui mới. Theo đó, tháng 2/2015, vợ chồng chàng mỹ nam Những nấc thang lên thiên đường sẽ đón chào sự ra đời của một công chúa nhỏ.

"Tôi biết tin vợ có bầu từ đầu tháng 7 nhưng không tiết lộ vì đó là 3 tháng đầu đặc biệt quan trọng của thai kỳ" - Kwon Sang Woo cho biết.

Đến cuối tháng 7, nam diễn viên 38 tuổi mới chính thức thông báo tin vui với người hâm mộ qua fanpage. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, ngay cả Kwon Sang Woo cũng chưa biết giới tính của con.

Kwon Sang Woo trong buổi họp báo Temptation ngày 18/8.

Đây là ước mơ thành sự thật của Kwon Sang Woo bởi lẽ vợ chồng anh đã có một cậu con trai 5 tuổi Rookie. Không những thế, sau khi hoàn thành Queen of Ambition (2013), Kwon Sang Woo đã hoàn toàn bị người bạn diễn nhí Park Min Ha chinh phục. "Tôi muốn có một cô con gái giống Min Ha" - Kwon Sang Woo chia sẻ trong buổi họp báo Queen of Ambition.

Cũng tại sự kiện này, chàng tài tử xứ Hàn cũng bộc bạch về niềm mong muốn có thêm con.

"Tôi không biết đứa con sắp tới của mình là trai hay gái nhưng tôi muốn có một đứa nữa. Khi nhìn Rookie chơi một mình, tôi biết thằng bé cần có anh chị em" - Kwon Sang Woo phát biểu.

Vợ chồng Kwon Sang Woo và cậu con trai Rookie.
Temptation là cuộc tái ngộ của Kwon Sang Woo và bạn diễn xinh đẹp Choi Ji Woo sau 11 năm kể từ Nấc thang lên thiên đường.

H.G

Bạn có thể quan tâm