Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo khoe cơ bắp trên truyền hình

Tài tử màn ảnh nhỏ xứ Hàn chia sẻ anh vẫn ăn uống đều đặn và chỉ cần 50 phút tập luyện mỗi ngày để có được thân hình vạm vỡ.

Kwon Sang Woo vừa có dịp làm khách mời trong show truyền hình Happy Together của đài KBS. Tại đây, ngôi sao Nấc thang lên thiên đường chia sẻ với MC và các khách mời khác về cuộc sống hàng ngày lẫn công việc. 

Nam diễn viên cho biết vì lịch trình ở nước ngoài nên vài năm nay anh không thể tham gia các show truyền hình, vì vậy, Kwon Sang Woo rất hào hứng khi được mời đến với Happy Together.

Kwon Sang Woo có màn khoe cơ bụng trên truyền hình.
Kwon Sang Woo có màn khoe cơ bụng trên truyền hình.

Tại đây, MC Yoo Jae Suk đề cập đến những cảnh quay khoe cơ bắp trên phim ảnh của Kwon Sang Woo cách đây vài năm. Nhân dịp này, nam diễn viên chứng minh bản thân vẫn còn săn chắc, anh cởi áo, gồng tay khoe cơ bắp cuồn cuộn. Chứng kiến khoảnh khắc bản lĩnh đàn ông của Kwon Sang Woo, các khách mời nữ không khỏi ồ lên ngượng ngùng.

Các khách mời nữ cười ồ trước thân hình vạm vỡ của ngôi sao Nấc thang lên thiên đường.
Các khách mời nữ cười ồ trước thân hình vạm vỡ của ngôi sao Nấc thang lên thiên đường.

Kwon Sang Woo cũng chia sẻ về chế độ ăn uống và tập luyện. Nam diễn viên 39 tuổi thú nhận: “Tôi thực sự ăn rất nhiều. Tôi không bao giờ cố gắng để kiểm soát chế độ ăn uống”. Ông bố 2 con cho biết thêm, thời gian tập luyện thể hình chỉ kéo dài 50 phút thay vì nhiều tiếng đồng hồ mỗi ngày. “50 phút đều đặn và tập trung” – Kwon Sang Woo khẳng định.

Sau bộ phim Temptation năm 2014, Kwon Sang Woo chưa trở lại màn ảnh nhỏ. Anh vừa có bộ phim điện ảnh hài hước, hành động Accidental Detective ra rạp từ 24/9.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm