Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Sang Woo bị kiều nữ ghen tỵ vì làn da đẹp

Tài tử Hàn bị các bạn diễn nữ la ó vì anh sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo còn hơn cánh chị em.

Kwon Sang Woo bị kiều nữ ghen tỵ vì làn da đẹp

Tài tử Hàn bị các bạn diễn nữ la ó vì anh sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo còn hơn cánh chị em.

Đã có gia đình và vợ con đề huề, ở tuổi 36, Kwon Sang Woo vẫn chinh phục phái đẹp nhờ gương mặt điển trai, đặc biệt là làn da trắng không tì vết. Mới đây, Kwon Sang Woo vừa tiết lộ bí quyết để có được làn da trẻ khỏe là nhờ không hút thuốc và tự kiểm soát mình trong việc nhậu nhẹt. Sau lời tâm sự, anh nhận được rất nhiều sự ghen tỵ từ các chị em đóng cùng trong bộ phim mới Yawang (Dã vương).

Nam diễn viên Kwon Sang Woo.

Được biết, cô bạn diễn Soo Ae – người vào vai mối tình đầu của Kwon Sang Woo từng mắng anh một lần vì thấy nam diễn viên này chăm sóc da quá kỹ càng, còn nữ diễn viên Kim Seong Ryung thậm chí thở dài: “Thật là không công bằng khi có người đàn ông sở hữu làn da đẹp như thế”.

Đàn em Ko Joon Hee cũng nói thêm: “Sự thật là làn da của anh Kwon Sang Woo khiến tôi phải ghen tỵ. Anh ấy đang làm ảnh hưởng đến phái đẹp khi quá hoàn hảo như vậy”.

Soo Ae phải ghen tỵ vì làn da của Kwon Sang Woo.

Mới đây, tài tử Yawang vừa được chọn làm gương mặt quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm dành cho phái đẹp. Kwon Sang Woo sẽ tiến hành chuyến quảng bá khắp châu Á trong thời gian ngắn tới. Trước những lời phàn nàn của các người đẹp phim Yawang, cư dân mạng cũng lên tiếng “dùm” họ: “Kwon Sang Woo hãy ngừng chăm sóc da đi”, “Anh ấy đã có làn da đủ đẹp rồi”, “Sang Woo khiến các nữ diễn viên phải bực bội mất”,…

Hiện, bộ phim Yawang vẫn đang phát sóng hàng tuần và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm