Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kwon Nara và Son Ye Jin 'đụng hàng' áo Off-White giá 1.400 USD

Thiết kế mang màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần thời thượng này từng được nhiều mỹ nhân Hàn Quốc lựa chọn.

ao blazer off white cac my nhan Han mac anh 1

Vào vai nàng tiểu thư nhà giàu kiêm nữ doanh nhân lĩnh vực thời trang - làm đẹp, Son Ye Jin luôn xuất hiện với trang phục sành điệu đến từ các thương hiệu xa xỉ bậc nhất trong phim Hạ cánh nơi anh. Mẫu blazer mang thiết kế bất đối xứng điệu đà của Off-White cũng "lọt vào mắt xanh" của stylist phim. Chiếc áo có giá hơn 1.400 USD nhưng đã được bán hết sạch trên trang web chính thức. Ảnh: Pinterest.

ao blazer off white cac my nhan Han mac anh 2

Những mỹ nhân trẻ trung hơn như Kim So Hyun cũng lựa chọn thiết kế áo thanh lịch này khi xuất hiện trước báo giới tại sự kiện ra mắt phim. Khác với Son Ye Jin, cô biến chiếc áo này thành váy và mặc thêm một lớp quần ngắn đồng màu ở bên trong để tránh trường hợp bị hớ hênh. Ảnh: SBS Star.

ao blazer off white cac my nhan Han mac anh 3

Sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu và nhan sắc mặn mà, Kwon Nara khiến thiết kế của Off-White thêm phần lộng lẫy. Cô phối chiếc áo cùng váy ngắn màu đen giống Son Ye Jin. Cách mặc đồ này giúp tôn lên thân hình quyến rũ đồng thời toát lên vẻ sang trọng, chỉn chu giống tiểu thư nhà quyền quý. Ảnh: Oh my Star.

ao blazer off white cac my nhan Han mac anh 4

Mới đây, nàng nữ phụ xinh đẹp của Quân vương bất diệt cũng được phát hiện mặc thiết kế áo khoác đình đám của Off-White. Mẫu blazer được yêu thích bởi các cô nàng kiêu kỳ, sở hữu phong cách thời trang sang chảnh. Trong phim, mỹ nhân Hàn diện blazer Off-White cùng chân váy xếp ly dài, cầm thêm clutch Jimmy Choo đắt đỏ, trị giá lên tới 1.159 USD. Ảnh: @kdrama_fashion.

ao blazer off white cac my nhan Han mac anh 5

Sáng tạo của Off-White góp phần tôn lên nước da trắng của nữ nghệ sĩ tài năng Chungha. Cô khéo léo chọn giày cao gót màu cam để phù hợp với màu sắc chủ đạo của sự kiện mà mình tham gia. Ảnh: OSEN.

Cuộc sống làm giám đốc thời trang sau khi rời SNSD của Jessica Chia tay nhóm SNSD, nữ ca sĩ thành lập công ty và trở thành giám đốc thời trang.

Jennie bế chó cưng, diện váy Chanel 15.000 USD lên tạp chí

Thành viên nhóm BlackPink tiếp tục thu hút sự chú ý với tạo hình độc đáo trong bộ ảnh mới.

Fan phát hiện Lisa, Jimin và nhiều sao Hàn mặc đồ giống nhau

Nhiều thần tượng Kpop có cách phối trang phục như thế nào khi vô tình "mặc đụng hàng" đồng nghiệp?

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm