Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo tuyên bố muốn trở thành ngôi sao ở Real Madrid

Tài năng trẻ Takefusa Kubo khẳng định sẽ không bỏ phí cơ hội nếu được chơi cho đội hình chính của Real Madrid. Anh quyết tâm theo đuổi giấc mơ tới cùng.

"Sau khi bước sang tuổi 18, tôi được trao cơ hội chọn cho mình đội bóng yêu thích và đã chọn Real Madrid vì CLB này có sức hấp dẫn với tôi. Tôi thấy cảm kích khi được chơi cho Real. Lúc này, tôi là fan của đại diện thủ đô. Ước mơ là trở thành ngôi sao và tạo ra những điều vĩ đại cho CLB, cũng như đội tuyển Nhật Bản. Tuy vậy, điều đó còn phụ thuộc vào khả năng của tôi, và liệu có tìm được chỗ đứng ở Real hay không", AS dẫn lời Kubo.

Tiền vệ người Nhật Bản tiếp tục nhấn mạnh sẽ nỗ lực và chờ đợi cơ hội. Khi thời cơ tới, anh sẽ không phí phạm. Hiện Kubo - thuộc biên chế Real - chơi cho Mallorca theo dạng cho mượn. Tiền vệ này đã ghi 3 bàn thắng, thành tích không quá tồi với cầu thủ trẻ.

Kubo anh 1

Kubo khao khát được khẳng định bản thân ở Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Vào hè 2019, khi Kubo cập bến sân Bernabeu, đội bóng thành Madrid miêu tả anh là "một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Vì đội hình "Los Blancos" trong mùa 2019/20 rất chật chội, tiền vệ người Nhật Bản được đại diện thủ đô cho Mallorca mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Trang Therealchamps đánh giá cao sự tiến bộ của Kubo mùa này. Tuy vậy, tiền vệ người Nhật Bản được cho là cần cải thiện sự ổn định và chính xác trong những đường chuyền mang tính quyết định. Làm được điều này, Kubo có thể chinh phục được Real từ mùa giải tiếp theo.

Kubo gia nhập Real Madrid từ FC Tokyo với giá 2 triệu euro vào hè 2019. Cựu học viên của lò La Masia gây ấn tượng với HLV Zidane và dàn sao đội bóng Hoàng gia trong chuyến du đấu trước mùa giải mới. Tiền vệ người Nhật Bản tiết lộ phong cách chơi của anh chịu ảnh hưởng nhiều từ 2 siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và cả đàn anh đang khoác áo Real Eden Hazard.

Báo Tây Ban Nha khen ngợi màn trình diễn của Takefusa Kubo

Chỉ được chơi chưa đầy 30 phút trong cuộc đấu giữa Real Mallorca với Athletic Bilbao nhưng tiền vệ người Nhật Bản Takefusa Kubo vẫn khiến cả La Liga sửng sốt.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm