Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo: 'Tôi còn trẻ và muốn thi đấu nhiều hơn'

Thần đồng bóng đá Nhật Bản Takefusa Kubo muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn và giúp đội giành chiến sau khi gia nhập Getafe.

"Tôi còn trẻ và muốn thi đấu nhiều hơn để cảm thấy bản thân thực sự là một cầu thủ bóng đá. Tôi chọn Getafe vì họ cho thấy sự quan tâm nhiều hơn các đội khác", Marca trích chia sẻ của Kubo trong buổi họp báo trực tuyến hôm 18/1.

"Ban huấn luyện đã trao đổi với tôi về lối chơi của đội. Tôi có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để chơi bóng. Tôi hy vọng sự xuất hiện của tôi sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho đội. Tôi đã nói chuyện nhiều lần với huấn luyện viên và hy vọng ông ấy sẽ hiểu tôi hơn".

than dong Kubo anh 1

Kubo ghi dấn ấn trong trận ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ 19 tuổi người Nhật Bản gia nhập Getafe hôm 8/1 với bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Hôm 12/1, Kubo có trận ra mắt khi được vào sân ở phút 65 trong trận thắng Elche 3-1 tại vòng 18 La Liga.

Kubo để lại dấu ấn với cú sút hiểm hóc ở phút 69, khiến thủ môn đối phương vất vả phá bóng, tạo cơ hội cho Jaime Mata băng vào sút tung lưới Elche. Tới phút 86, Kubo tiếp tục có đường chuyền vào vùng cấm, gián tiếp giúp đội nhà được hưởng phạt đền, sau tình huống nhảy lên tranh chấp bóng.

"Tôi muốn ghi bàn và giúp đội đạt được mục tiêu. Điều đó sẽ giúp tôi rèn luyện như một cầu thủ bóng đá. Tôi nghĩ rằng sự ủng hộ và kỳ vọng của người hâm mộ là điều tốt, không có áp lực nào cả. Tôi chơi bóng vì thích nó và cảm thấy hạnh phúc", Kubo nói thêm.

Kubo gia nhập Real vào mùa hè 2019, và được cho mượn tới Mallorca. Anh ghi 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 35 trận, nhưng không giúp đội bóng trụ lại La Liga. Sau đó, Kubo thi đấu cho Villarreal, nhưng không được HLV Unai Emery trọng dụng. Tiền vệ 19 tuổi chỉ có 2 lần đá chính trong số 13 trận và không để lại dấu ấn.

Kubo thoát cảnh dự bị ở Villarreal

Tháng ngày ảm đạm của Takefusa Kubo ở Villarreal khép lại sau khi tài năng trẻ người Nhật Bản được Getafe mượn tới hết mùa 2020/21.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm