Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kubo đi bóng kỹ thuật loại 4 ngôi sao Real

Tiền vệ trẻ người Nhật Bản gây ấn tượng mạnh với những tình huống đi bóng tốc độ, kỹ thuật khiến hàng thủ Real gặp nhiều khó khăn.

Ở vòng 31 la Liga, Takefusa Kubo có trận đấu đầy cảm xúc với đồng đội tại Real Madrid. Cầu thủ người Nhật Bản đang khoác áo Mallorca dưới dạng cho mượn từ "Los Blancos", nhưng vẫn được HLV Vicente Moreno điền tên vào đội hình xuất phát.

Kubo chơi trọn 90 phút trong vai trò của tiền vệ công. Cầu thủ sinh năm 2001 chơi năng nổ và chăm chỉ thực hiện những tình huống đột phá khi đối đầu với các ngôi sao bên phía Real.

Phút 63, sao trẻ người Nhật Bản có tình huống đi bóng xộc thẳng vào trung lộ. Kubo lần lượt vượt qua Toni Kroos, Fede Valverde, Sergio Ramos và Ferland Mendy, trước khi tung cú sút đưa bóng đi chệch khung thành của Courtois trong gang tấc.

Kubo loai 4 cau thu Real anh 1

Kubo khiến hàng thủ Real xáo trộn với pha đi bóng tốc độ.

Bên cạnh pha bóng đáng chú ý này, Kubo còn nhiều lần thực hiện những tình huống rê dắt kỹ thuật buộc các đàn anh ở Real phải phạm lỗi mới có thể ngăn chặn.

Kubo đã thực hiện tổng cộng 5 tình huống rê bóng thành công, thành tích bằng cả hàng công của Real gồm Vinicius, Hazard, Bale và Benzema cộng lại.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Kubo, CĐV đã kêu gọi HLV Zidane trao cơ hội cho tài năng trẻ 19 tuổi ở mùa giải tới.

Trận đấu trên sân Alfredo Di Stefano diễn ra hấp dẫn với 2 bàn thắng đẹp mắt được ghi bởi chủ nhà. Sau pha làm bàn tinh tế của Vinicius Jr, Sergio Ramos khiến người hâm mộ thán phục với cú đá phạt ở đẳng cấp cao, ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Với kết quả này, "Los Blancos" đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barca sau 31 vòng đấu.

Kubo loai 4 cau thu Real anh 2

Kubo loai 4 cau thu Real anh 3

Đội hình ra sân của Real Madrid và Mallorca.

Ramos đá phạt đẳng cấp đưa Real trở lại ngôi đầu

Trung vệ sinh năm 1986 đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước đội khách Mallorca ở vòng 31 La Liga diễn ra rạng sáng 25/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm