Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ku Tin xuất hiện trên Instagram của Britney Spears

Clip nhảy cover ca khúc "Vũ điệu cồng chiêng " của cậu bé khiến ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thích thú.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram của Britney Spears vừa đăng tải đoạn video clip ngắn ghi lại màn thể hiện Vũ điệu cồng chiêng của cậu bé người Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh Ku Tin. Sau khi xuất hiện, clip này nhận được hơn 300.000 lượt yêu thích của người hâm mộ nữ ca sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó có rất nhiều bình luận chia sẻ về sự đáng yêu, ngộ nghĩnh mà cậu bé thể hiện.

hien tuong mang Ku Tin anh 1
Clip được đăng tải trên Instagram của Britney Spears.

Đây thực chất là một đoạn hình ảnh được cắt ra trong video Ku Tin nhảy theo ca khúc Vũ điệu cồng chiêng của ca sĩ Tóc Tiên được đăng tải trên mạng xã hội hồi cuối tháng 2. Tuy nhiên, phần nhạc nền trên Instagram của Britney Spears đã đổi bằng ca khúc Push It của nam ca sĩ O.T Genasis.

Về nhân vật chính trong clip, Ku Tin tên thật là Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011), bé đang học trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Cuối năm 2015, cậu bé bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội sau khi được biết đến qua một clip khoe khả năng ca hát, nhảy múa và nói chuyện như người lớn thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Kể từ đó cho tới nay cậu bé 5 tuổi nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo trên trang cá nhân và Youtube nhờ ngoại hình mũm mĩm đáng yêu.

😂😂😂

A video posted by Britney Spears (@britneyspears) on

Vũ điệu cồng chiêng - Ku Tin Cách đây ít giờ, trên trang Instagram của Britney Spears vừa cho đăng tại đoạn video clip ngắn ghi lại màn thể hiện Vũ điệu cồng chiêng của một cậu bé người Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh Ku Tin. Sau 6h xuất hiện clip này đã nhận được hơn 300.000 lượt yêu thích của người hâm mộ nữ ca sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Trong số đó có rất nhiều bình luận chia sẻ về sự đáng yêu, ngộ nghĩ mà cậu bé thể hiện trong clip.

Fanpage mang tên Ku Tin do gia đình cậu bé lập ra hiện tại thu hút gần 250.000 người theo dõi. Nhiều ý kiến nhận định, cậu bé sinh năm 2011 đã trở thành hiện tượng trên mạng theo chiều hướng tích cực. Các clip sinh hoạt đời thường, ca hát của em do người cậu cập nhật đều sở hữu hàng chục nghìn lượt xem.

Về phía gia đình Ku Tin sau khi biết thông tin clip của cậu bé xuất hiện trên trang cá nhân của ngôi nhạc pop, các thành viên trong nhà đều rất vui. Anh Nguyễn Hồng Phúc, cậu của Ku Tin chia sẻ: "Gia đình chúng tôi rất vui khi Ku Tin được nhiều người biết đến không chỉ ở Việt Nam. Trên trang cá nhân của Britney Spears cũng có nhiều bình luận của người Việt đang sống tại Mỹ quan tâm và theo dõi Ku Tin. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ phần tiếp theo của clip Vũ điệu cồng chiêng cho đông đảo người hâm mộ bé cùng thưởng thức".

My Lan

Bạn có thể quan tâm