Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Krystal bị SNSD 'ép' xem phim 19+

Cô em út 19 tuổi của f(x) hé lộ một kỷ niệm "đỏ mặt" với đàn chị khi làm khách mời trong chương trình Radio Star ngày 21/8.

Xuất hiện cùng với Sulli trong Radio Star, Krystal đã rất bất ngờ khi bị MC hỏi "Tôi có nghe nói các thành viên SNSD ép bạn xem một bộ phim 19+". Dù có chút ngượng ngùng nhưng cô nàng đáng yêu của f(x) vẫn cởi mở chia sẻ.

"Tôi đã xem American Pie" - Krystal cho biết.

Trước câu trả lời của Krystal, rapper Defconn bật cười cho rằng American Pie không đáng để gán mác 19+ và ví nó chỉ như PoPoPo - một chương trình trẻ con của Hàn Quốc. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chủ đề của American Pie là sex và có không ít "cảnh nóng".

"Lần đó tôi tới thăm các chị và thấy họ đang xem phim. Tôi không nhớ có những ai ở đó nhưng chắc chắn có Jessica, Yoona, Taeyeon và Tiffany. Tôi đã định ra về vì trên màn hình là một cảnh nude nhưng các chị đã kéo tôi lại. Lúc đó, tôi đã rất xấu hổ" - Krystal kể tiếp.

Sinh năm 1994, Krystal là thành viên nhỏ tuổi nhất của f(x) và theo luật, cô gái xinh xắn này vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Có chị gái Jessica là thành viên SNSD và thuộc cùng một công ty quản lý nên Krystal có mối quan hệ rất thân thiết với nhóm nhạc nữ số 1 Kpop.

Krystal ngượng ngùng kể lại câu chuyện "đỏ mặt" với SNSD.

Krystal xinh xắn của f(x).
Các cô gái "quái chiêu" SNSD.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm