Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart ‘phô’ vòng 1 khiêm tốn

Diện trang phục ren sexy nhưng “nàng Bella” đã vô tình để lộ vòng một không mấy hoành tráng của mình.

Kristen Stewart ‘phô’ vòng 1 khiêm tốn

Diện trang phục ren sexy nhưng “nàng Bella” đã vô tình để lộ vòng một không mấy hoành tráng của mình.

Scandal lừa dối dường như khiến Kristen Stewart được nhìn nhận như một người phụ nữ hấp dẫn hơn. Cô cũng thường xuyên diện những trang phục sexy sau khi hàn gắn với bạn trai Robert Pattinson. Trong buổi công chiếu Hừng đông 2 ở quảng trường Odeon Leicester, London, Anh hôm 14/11, nữ diễn viên 22 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài táo bạo.
Kristen diện bộ jumpsuit ren màu đen hiệu Zuhair Murad. Đây cũng là thương hiệu thời trang thường được Kristen lựa chọn. Trong bộ đồ mới, phần thân hầu hết là ren và khán giả có thể nhìn thấy rõ làn da của Kristen qua lớp ren mỏng này.
Đằng sau bộ jumpsuit khoe trọn lưng trần của Kristen. Phần thân dưới phối sequin lấp lánh, đủ để che đậy phần nhạy cảm. Tuy nhiên, với bộ đồ sexy này, vòng 1 khiêm tốn của Kristen vì thế cũng bị “phô bày”. Ngoài ra vòng eo nhỏ nhắn vốn có của Kristen cũng chẳng thấy đâu.
Trong buổi công chiếu mới, Kristen tiếp tục sánh vai cùng bạn trai Robert Pattinson và cậu bạn diễn  Taylor Lautner. Riêng Robert diện vest nâu đất của nhãn hiệu thời trang Anh Burberry, còn “người sói” Taylor chọn bộ vest của  Z Zegna.
Trong khi Kristen và Robert đang hạnh phúc bên nhau mới đây, ông trùm Donald Trump tiếp tục “công kích” đôi uyên ương trẻ. Trên trang cá nhân, Donald viết: “Sau buổi Hừng đông ra mắt vào thứ 6 này, tôi hy vọng sẽ không nhìn thấy Robert đi cùng với Kristen nữa, cô ấy sẽ lại lừa dối cậu ta cho mà xem”.  Cách đây không lâu, Donald  từng phát biểu rằng “Kristen đã lừa Robert như lừa một con chó”.
Cũng trong buổi phỏng vấn tại buổi ra mắt, Kristen hé lộ, cô muốn được diễn xuất thêm lần nữa với cô bạn diễn nhỏ tuổi Mackenzie Foy, người vào vai cô bé Renesmee – con gái của Bella và Edward.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm