Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart nghiện trưng diện nội y

Người đẹp phim “Charlie’s Angels” có sở thích trưng diện áo ngực cách điệu ra phố hoặc dự sự kiện.

Kristen Stewart nghien trung dien ao bra anh 9
"Đả nữ" của Charlie's Angels trông ngầu hơn khi diện áo da jacket cùng phụ kiện cá tính khi dự một liên hoan phim. Đã từ lâu Kristen Stewart không còn được trông thấy diện áo váy nữ tính.
Kristen Stewart nghien trung dien ao bra anh 10
Nữ diễn viên 29 tuổi không ngại thử nghiệm những thiết kế khác để kết hợp cùng áo ngực. Mới đây tạp chí dành cho đàn ông GQ gọi Kristen Stewart là "biểu tượng giới queer (một thuật ngữ khác để gọi những người thuộc cộng đồng LGBT).
Kristen Stewart nghien trung dien ao bra anh 11
Người đẹp không chỉ diện gợi cảm với áo bra ren mà còn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ từ trang phục còn lại. Cô là gương mặt đại diện của hãng thời trang Chanel từ lâu, được biết đến với phong cách thời trang cao cấp, sang trọng. Sau Charlie's Angels, Kristen Stewart tham gia 2 dự án phim mới là Under Water Happiest Season. Cô đồng thời sẽ chấp bút kịch bản cho tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết The Chronology of Water. Hiện Stewart là sao nữ trẻ giàu có ở Hollwyood với tổng tài sản trị giá khoảng 70 triệu USD.

Kristen Stewart - từ bình hoa di động đến biểu tượng tomboy mới

Từ người đẹp bị ghét vì biểu cảm đơ cứng trong các phim thương mại, Kristen Stewart giờ được biết đến nhiều hơn với những vai tomboy có ngoại hình gai góc, bụi bặm.








Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm