Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart nắm tay bạn gái tới liên hoan phim

Kristen Stewart có nhiều nét tương đồng với Công nương Diana, theo lời của đạo diễn bộ phim.

Kristen Stewart nhận sự quan tâm của công chúng khi thủ vai Công nương Diana trong tác phẩm Spencer. Bộ phim xoay quanh kỳ nghỉ lễ giáng sinh tại điện Windsor, Sandringham của gia đình hoàng gia Anh. Sự kiện trên phim diễn ra trong giai đoạn những năm 1990.

Vai diễn Công nương Diana được nhiều người mong đợi của cô lần đầu công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 78.

Nữ diễn viên xuất hiện với trạng thái hạnh phúc ở Italy cùng bạn gái Dylan Meyer hôm 2/9.

Kristen Stewart mac vay chanel anh 1

Kristen Stewart và Dylan Meyer hạnh phúc vẫy tay chào người hâm mộ trước buổi công chiếu Spencer. Ảnh: Instyle.

Kristen Stewart đóng đinh phong cách giản dị trong bộ trang phục màu trắng. Trong khi đó bạn gái cô chọn quần jeans đen kết hợp áo phông trắng khoác ngoài áo bomber xanh navy.

Bộ đôi lựa chọn sự thoải mái trong đôi giày thể thao đơn giản và Dylan diện đôi brogues sang trọng.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1991 và kịch bản được viết bởi nhà biên kịch người Anh Steven Knight - người cũng đã viết Peaky Blinders - kể về những khoảnh khắc Diana nhận ra cô cần phải thay đổi từ con đường bình dị trở thành nữ hoàng.

Kristen Stewart mac vay chanel anh 2

Việc quay phim đã kết thúc đầu năm nay. Ảnh: People.

Đạo diễn Pablo Larraín giải thích bộ phim sẽ không xoáy sâu vào cái chết bi thảm của Diana mà thay vào đó là tập trung vào mối quan hệ của cô với hoàng gia, tình yêu mà cô dành cho hai đứa con Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Nhà làm phim cho biết: "Chúng tôi quyết định đi vào câu chuyện về danh tính và xoay quanh cách người phụ nữ quyết định không trở thành nữ hoàng. Trong hành trình tìm kiếm nhân vật cho bộ phim, tôi nhận thấy Kristen Stewart có những nét tương đồng với Công nương Diana và mong muốn cô ấy trở thành một phần của bộ phim".

Theo WWD, trong tấm poster đầu tiên của bộ phim, Kristen Stewart xuất hiện với chiếc váy cúp ngực thêu họa tiết ánh kim vương giả của nhà mốt Chanel. Thiết kế được may lại từ bộ sưu tập Haute Couture Xuân - Hè 1988 của cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. Tác phẩm là kết quả của 4 người thợ may lành nghề và mất 1.034 giờ để hoàn thiện.

Kristen Stewart mac vay chanel anh 3

Thời trang cũng là yếu tố được nhiều khán giả mong chờ trong bộ phim này. Ảnh: WWD.

Bella Hadid khoe eo thon

Siêu mẫu diện trang phục tennis đơn giản kết hợp túi xách giá 1.700 USD và kính mặt vuông của Dior khi xuống phố.

Xu hướng sản xuất kim cương tái chế

Kim cương tái chế dần được ưa chuộng nhờ tạo ra ít khí thải carbon trong quá trình sản xuất.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm