Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kristen Stewart diện đầm cúp ngực

Tạm quên hình tượng cá tính, mạnh mẽ, Kristen Stewart gây bất ngờ khi mặc đầm cúp ngực và trang điểm quyến rũ trong sự kiện mới đây.

Kristen Stewart goi cam anh 3
Vì thời tiết khá lạnh nên khi vừa tạo hoàn tất phần chụp ảnh trước ống kính, Stewart đã nhanh chóng khoác thêm áo da, đến giao lưu với người hâm mộ. Charlie's Angels đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ diễn viên trong năm nay. Trong phim, cô vào vai "thiên thần" Sabina thông minh, mạnh mẽ và hài hước. 
Kristen Stewart goi cam anh 10
Dàn sao nữ của Charlie's Angels chụp ảnh cùng nhau. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, dù Sony muốn làm mới Những thiên thần của Charlie khi chiêu mộ dàn minh tinh trẻ trung, xinh đẹp nhưng nỗ lực của họ không thành công bởi phần nội dung kém hấp dẫn. 
Kristen Stewart goi cam anh 11
Theo thống kê, phiên bản mới của Charlie’s Angels có màn ra quân không mấy khả quan khi chỉ thu khoảng 8,6 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua tại 3.452 rạp Bắc Mỹ. Trước đó, Charlie’s Angels (2000) và Charlie’s Angels: Full Throttle (2003) từng thu lần lượt 40 triệu USD37 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu ra mắt. 

Kristen Stewart - từ bình hoa di động đến biểu tượng tomboy mới

Từ người đẹp bị ghét vì biểu cảm đơ cứng trong các phim thương mại, Kristen Stewart giờ được biết đến nhiều hơn với những vai tomboy có ngoại hình gai góc, bụi bặm.


Quốc Minh

Ảnh: Getty, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm