Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kris (EXO) bị đồn cặp kè nữ đạo diễn 40 tuổi

Cựu thành viên của EXO tiếp tục gây chú ý khi vừa bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên kiêm đạo diễn tài năng Từ Tịnh Lôi – người hơn anh những 16 tuổi.

Trong năm nay, Kris sẽ tròn 24 tuổi, mới đây báo chí đưa tin cựu thành viên của EXO đang qua lại với nữ đạo diễn 40 tuổi Từ Tịnh Lôi của bộ phim điện ảnh Somewhere Only We Know mà anh đang thủ vai. Từ Tịnh Lôi được coi là hoa đán tài sắc của điện ảnh Trung Quốc. Khi chuyển hướng sang làm phim, cô cũng gặt hái nhiều thành công. Bộ phim Somewhere Only We Know vừa được khai máy vào cuối tháng 6 vừa qua ở ở Prague, Czech. Năm ngoái, Từ Tịnh Lôi đã kết hôn bí mật với diễn viên Huỳnh Lập Hành.

Kris (EXO) - 24 tuổi bị đồn hẹn hò nữ đạo diễn 40 tuổi Từ Tịnh Lôi.
Kris (EXO) - 24 tuổi bị đồn hẹn hò nữ đạo diễn 40 tuổi Từ Tịnh Lôi.

Theo một người đại diện có tiếng nói khá lớn ở showbiz Trung Quốc nói với tạp chí Sports World: “Từ Tịnh Lôi và Kris đang hẹn hò. Tịnh Lôi đã chú ý đến Kris trong suốt thời gian cậu ấy còn trong nhóm EXO. Lúc đó Kris còn quá trẻ.  Và mặc dù khoảng cách 16 tuổi nhưng Từ Tịnh Lôi là người duy nhất lúc này để Kris có thể dựa vào. Mối quan hệ của họ chỉ những người có ảnh hưởng trong giới mới được biết”. Hiện 2 nhân vật trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Trong khi đó, sắp tới đây, 11 thành viên của EXO sẽ làm khách mời trong show thực tế Happy Camp của Trung Quốc. Khán giả đang mong chờ họ sẽ nói về sự ra đi ầm ĩ của Kris thời gian vừa qua. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm