Giám đốc điều hành của HYBE Park Ji Won lo ngại một ngày nào đó khán giả không còn nghe nhạc Hàn Quốc. Chuyên gia khác lại nhận định Kpop chưa trở thành xu hướng chủ đạo ở Mỹ.
29 kết quả phù hợp
Giám đốc điều hành của HYBE Park Ji Won lo ngại một ngày nào đó khán giả không còn nghe nhạc Hàn Quốc. Chuyên gia khác lại nhận định Kpop chưa trở thành xu hướng chủ đạo ở Mỹ.
Áo Man United xuất hiện trong MV mới của BlackPink
Jennie thể hiện cá tính trong đĩa đơn mới bằng việc xuất hiện cùng chiếc áo có logo của Manchester United.
Cuộc đua của những nhóm nhạc nữ Kpop
Sau thời gian dài chờ đợi, BlackPink đã sẵn sàng quay trở lại với đĩa đơn "Pink Venom" và kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới.
Hết tiền, nhiều nhóm nhạc ở Kpop tan rã
Thời gian qua, nhiều công ty giải trí vừa và nhỏ rơi vào khủng hoảng vì dịch bệnh. Chuyên gia nhận định với Channel A rằng Kpop đang sụp đổ từ gốc rễ.
Nữ ca sĩ người Ấn Độ gia nhập Kpop
Shreya Lenka cho biết thay vì gia nhập Bollywood như nhiều người khác, cô muốn trở thành thần tượng Kpop để quảng bá quê hương.
Người hâm mộ Kpop không còn sợ Covid-19
Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.
Trong bài viết của JoongAng Ilbo, giới chuyên gia nhận định thần tượng Kpop đang bị bóc lột về tình cảm khi tham gia các ứng dụng nhắn tin cho người hâm mộ.
Chương trình dính cáo buộc kỳ thị BTS
Chương trình The Project chỉnh sửa video của nam ca sĩ V (BTS) tại Grammy thành hình ảnh anh ho ra virus. Người hâm mộ chỉ trích chương trình kỳ thị người châu Á.
Thiệt hại vì đại dịch Covid-19 ở Kpop
Lượng bán hàng ở Kpop giảm mạnh do các sự kiện âm nhạc không thể tổ chức. Thời gian qua, hàng chục ca sĩ mắc Covid-19 khiến tình hình càng nghiêm trọng.
Doanh số bán album của Kpop đạt 57,9 triệu bản
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Một năm lao đao vì tranh cãi ở showbiz Hàn
Năm qua, nhiều thần tượng Kpop bị chỉ trích vì vướng ồn ào. Soojin thậm chí bị đuổi khỏi nhóm (G)I-DLE, Lucas phải tạm dừng hoạt động nhiều tháng.
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Nhóm nhạc vô danh lật ngược tình thế
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Khủng hoảng chip toàn cầu sau đại dịch gây khó cho Kpop
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.
Fan Kpop cứu tài xế thất nghiệp mùa dịch Covid-19
Bằng việc treo biển quảng cáo cho các thần tượng, diễn viên Hàn Quốc, tài xế tuk tuk ở Thái Lan thoát cảnh thất nghiệp vì dịch Covid-19.
Ca sĩ thất nghiệp, nghèo túng vì dịch Covid-19
Covid-19 bùng phát khiến hàng loạt nhóm nhạc Hàn Quốc tan rã. Theo The Korea Times, Kpop đã chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh.