Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kotex Sport trao 50 triệu đồng cho 3 nữ VĐV xuất sắc SEA Games 29

Kết thúc mùa SEA Games 29 với thành tích thứ 3 toàn đoàn, nhãn hàng Kotex Sport đã trao phần thưởng là 50 triệu đồng cho những đóng góp không nhỏ của các nữ vận động viên.

“Tiểu tiên cá” Ánh Viên tiếp tục có một kỳ SEA Games đáng nhớ với 8 HCV, phá 3 kỷ lục, trong đó có những mốc chính cô lập nên. Đoàn bơi lội Việt Nam đem về 10 HCV, trong đó có 8 chiếc ghi dấu ấn của VĐV người Cần Thơ. Trên đường đua xanh, Ánh Viên thể hiện sự vượt trội khi bơi trước đối thủ nửa vòng bể hoặc hơn, thâm chí ở nhiều nội dung không phải sở trường.

“Kỳ SEA Games này với tôi là tổng hòa của vui lẫn buồn. Buồn vì chưa thể đạt được yêu cầu như huấn luyến viên đưa ra. Nhưng niềm vui cũng rất lớn khi bảo vệ được thành tích 8 HCV. Mục tiêu lớn nhất của tôi là cố gắng tập luyện để đạt HCV ASIAD năm 2018”, Ánh Viên chia sẻ.

Kotex Sport anh 1
Ánh Viên đang trong quá trình luyện tập và duy trì phong độ cho các giải đấu tiếp theo.

Trong bộ môn điền kinh, Nguyễn Thị Huyền cũng tạo nên hiện tượng với 3 tấm HCV. Từng được gọi bằng cái tên mỹ miều “nữ hoàng tốc độ” nhưng cô gái sinh năm 1993 từng trải qua một thời gian sa sút phong độ, đến nỗi gần suýt bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia. Chính vì vậy, lần trở lại này có nhiều ý nghĩa với Huyền và cả bộ môn điền kinh nước nhà.

Nữ vận động viên đầy xúc động chia sẻ: “Đây là một kỳ SEA Games đầy ý nghĩa sau quãng thời gian khó khăn mà tôi đã trải qua. Đặc biệt là năm 2016, tôi bị chấn thương, thành tích giảm sút. Cũng trong lúc này, rất nhiều biến cố đã kéo tới. Tuy vậy, thật may mắn khi tôi đã bảo vệ được 3 tấm HCV SEA Games”. Huyền chia sẻ thêm, trong thời gian tới, cô sẽ lên kế hoạch tập luyện để duy trì phong độ và đạt thành tích tốt trong ASIAD năm 2018 tại Indonesia.

Kotex Sport anh 2
ASIAD năm 2018 là mục tiêu tiếp theo của Nguyễn Thị Huyền.

Lần đầu tiên tham gia SEA Games, Tú Chinh đã khiến truyền thông quốc tế sửng sốt và ca ngợi cô là “người phụ nữ chạy nhanh nhất Đông Nam Á”. Liên tục thống trị đường chạy cự ly ngắn, Tú Chinh là tia chớp mới, kế thừa danh hiệu của Vũ Thị Hương. Cô cùng đồng đội đã phá kỷ lục SEA Game tồn tại suốt 10 năm qua của Thái Lan.

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau kỳ đại hội đầu tiên, Tú Chinh thường sum vầy bên gia đình. Cô chia sẻ: “Điều tự hào nhất mà tôi đạt được chính là bằng sức lực của mình, đem về 3 tấm HCV cho Tổ quốc, niềm vui và mãn nguyện cho cha”.

Kotex Sport anh 3
Tú Chinh rạng rỡ trước khi lên đường tham gia Đại hội Thể thao châu Á trong nhà.

Sắp tới, 15/9 cô sẽ tham gia Đại hội Thể thao châu Á trong nhà. Cũng như SEA Games, đây là một sân chơi hoàn toàn mới nên Lê Tú Chinh chỉ đặt mục tiêu là cố gắng hết sức chứ không áp lực nặng về thành tích. Ngay sau đó, cô sẽ tham gia Giải vô địch Quốc gia và cố gắng bảo vệ thành tích 4 tấm HCV.

Trở về sau SEA Games, 3 nữ VĐV tài năng đã được nhãn hàng Kotex Sport trao tặng phần thưởng 50 triệu đồng. Nguyễn Thị Huyền chia sẻ: “Tôi rất vui khi Kotex đồng hành cùng thể thao Việt Nam. Món quà này có ý nghĩa như một niềm động viên, giúp chúng tôi thêm cố gắng, đạt nhiều thành tích hơn nữa, đem thể thao Việt Nam vươn xa hơn”.

Sản phẩm băng vệ sinh Kotex Sport Mới chuyên vận động với công nghệ Flex Fit ôm theo từng chuyển động và thấm hút tức thì, bảo vệ tối ưu cho nhu cầu thể thao của bạn trong những ngày ấy. Thiết kế chuyên biệt cho bạn gái cảm giác hoàn toàn yên tâm tập luyện từ những bài tập cơ bản đến những môn thể thao tăng cường.

Kotex Sport anh 4

Kotex sport đã có mặt tại tất cả các siêu thị trên toàn quốc. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc đặt mua hàng online.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm