Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kompany nghỉ một tháng vì chấn thương đùi

Trung vệ thép của Man City sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng do dính chấn thương đùi.

Trong trận đấu cuối tuần qua, Vincent Kompany đã tập tễnh rời sân sau pha va chạm với một cầu thủ của Everton. Nhìn trung vệ của Man City, hẳn HLV Pellegrini không nghĩ cậu học trò của mình bị đau nặng. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu vào ngày hôm qua đã nằm ngoài sự phán đoán của chiến lược gia người Chile.

Các bác sĩ cho biết, Kompany đã dính chấn thương bắp đùi và phải nghỉ ít nhất một tháng tới. Đây là cú sốc lớn đối với BHL và người hâm mộ Man Xanh, bởi tuyển thủ người Bỉ mới chỉ trở lại sau 4 tuần dưỡng thương háng. Cũng chỉ vì sự vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa của Kompany mà Man City đã phải đón nhận một số kết quả không tốt.

Chấn thương khiến Kompany vắng mặt tới 7 trận đấu tới cùng đội tuyển Bỉ và CLB Man City.

Với chấn thương mới nhất, Kompany sẽ không thể cùng đội tuyển Bỉ hoàn tất hai trận còn lại tại vòng loại World Cup khi đụng Croatia và xứ Wales vào ngày 11 và 15/10 tới. Ngoài ra cựu ngôi sao Hamburg cũng không thể góp mặt trong một loạt trận đấu của Man City khi đụng CSKA Moscow (Champions League), West Ham, Chelsea, Norwich (Premier League) và Newcastle (League Cup).

Bên cạnh chấn thương của Kompany, hàng thủ của Man City cũng chưa thể có sự phục vụ của một loạt cầu thủ khác như Matija Nastasic, Martin Demichelis, Micah Richards và Gael Clichy.

Trong khi đó, tuyển Bỉ cũng gặp những tổn thất cực lớn khi bước vào hai trận đấu quyết định tại vòng loại World Cup. Bởi ngoài Kompany, bầy Quỷ đỏ còn mất một ngôi sao lớn khác đó là Marouane Fellaini – cầu thủ sẽ vắng mặt trong 7 tuần vì phẫu thuật cổ tay.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm