Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kompany chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup 2018

Ra sân ở trận giao hữu giữa Bỉ - Bồ Đào Nha, trung vệ Vicent Kompany gặp phải chấn thương.

Trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 giữa Bỉ - Bồ Đào Nha trên sân Stade Roi Baudouin, Kompany được HLV Roberto Martinez bố trí ra sân ngay từ đầu, đá cặp trung vệ cùng Toby Alderweireld. Nhưng chỉ sau 55 phút, đội trưởng của Man City phải rời sân vì chấn thương.

HLV Martinez chia sẻ tình hình của Kompany: “Với trường hợp của Kompany, chúng ta cần buổi kiểm tra vào ngày mai để biết rõ tình hình. Cậu ấy bị đau ở phần háng, các bác sĩ cần kiểm tra tổng quát, và đưa ra kết quả sau 48 giờ nữa”.

Kompany chan thuong,  nguy co lo World Cup 2018 anh 1
Tình huống dẫn đến chấn thương của Kompany.

Tình huống này, Kompany va chạm với Gelson Martins, trung vệ 32 tuổi sau đó ra dấu hiệu xin thay người. Rất không may cho cá nhân Kompany và tuyển Bỉ khi World Cup 2018 đã đến rất gần. Chỉ cần gặp vấn đề dù rất nhỏ, Kompany sẽ ngồi ngoài ở ngày hội trên đất Nga.

Vị thuyền trưởng của tuyển Bỉ tiếp lời: “Kể từ ngày đầu tiên, Kompany làm việc chăm chỉ, ở cấp độ đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước, và sẵn sàng chịu trách nhiệm về mình. Chấn thương của Kompany là cú sốc, nhưng chúng tôi phải tạm thời gác lại để chờ kết quả”.

Trước ngày 4/6, các đội tuyển sẽ công bố đội hình chính thức dự World Cup 2018. Vì thế, trong trường hợp Kompany không thể bình phục, HLV Martinez buộc phải để Kompany ngồi ngoài, và nhường vị trí đó cho cầu thủ khỏe mạnh. 

“Chúng tôi sẽ công bố đội hình trước ngày 4/6. Kompany nói với tôi anh ấy cảm thấy khó chịu, biết rõ cơ thể của mình ra sao. Kompany nhận thấy điều gì đó không ổn. Khi nhìn thấy Kompany ra ngoài, toàn đội rất lo lắng, nhất là khi đội hình chính thức chuẩn bị được công bố”, HLV Martinez trải lòng. 

Chuẩn bị cho World Cup 2018, HLV Martinez triệu tập 28 tuyển thủ ở danh sách sơ bộ. Sau ngày 4/6, chỉ có 23 tuyển thủ Bỉ cùng đội ngũ ban huấn luyện bay đến Nga, bước vào chặng đường chính thức của World Cup 2018.

ĐT Bỉ dự World Cup 2018: Cựu thần đồng MU có tên

HLV trưởng ĐT Bỉ Roberto Martinez vừa công bố danh sách sơ bộ 28 tuyển thủ sẽ tham dự World Cup 2018. Đáng chú ý trong số này là sự góp mặt của cựu thần đồng MU Adnan Januzaj.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm