KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
11 kết quả phù hợp
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
9 gương mặt giúp bạn 'mặc trend sống chất' cùng Shopee Style
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
'Vũ trụ' mua sắm giải trí quy mô lớn từ 3.3 Shopee Live siêu sale
“3.3 Shopee Live siêu sale” chính thức trở lại với loạt trải nghiệm mua sắm - giải trí mới lạ qua chuỗi livestream dẫn đầu xu hướng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Bi kịch của người mẫu Hong Kong bị giết hại ở tuổi 28
Abby Choi bị sát hại, phi tang xác nghi do tranh chấp tiền bạc với nhà chồng cũ. Người thân Abby Choi treo thưởng 254.000 USD để truy tìm tung tích chồng cũ của cô.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Cặp mẹ con sành điệu nổi tiếng làng thời trang Hong Kong
Không chỉ được khen mặc đẹp, cặp mẹ con Lisa Xia và Natasha Lau còn là những nhân vật nổi tiếng của giới thời trang Hong Kong.
Hoàng Lê Giang và sự dối trá trong ngành công nghiệp tiếp thị KOL
Vụ phượt thủ Hoàng Lê Giang bị phát hiện lừa dối chỉ là một trường hợp cho thấy sự phổ biến của những giá trị ảo trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các ngôi sao mạng xã hội.
Mr.Bags - người đàn ông làm khuynh đảo làng thời trang Trung Quốc
Mr.Bags là một trong những blogger thời trang hàng đầu Trung Quốc. Từ một thiếu gia đam mê túi, anh hiện đã trở thành người có sức ảnh hưởng lớn đối với nền thời trang Trung Quốc.
Nữ KOL ở Ả Rập và cái chết sau những bức ảnh nghìn like
Tại Ả Rập, phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng trở thành biểu tượng mạng xã hội đều nơm nớp lo sợ. Một số đã bỏ trốn khỏi Baghdad.