Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koke vỗ tay khi bị Vinicius chế nhạo

Tiền vệ đội trưởng của Atletico Madrid giữ bình tĩnh trước những lời chế nhạo từ Vinicius Jr.

Vinicius lấy danh hiệu Champions League để thị uy trước Koke.

Trong trận derby Madrid thuộc vòng 8 La Liga hôm 30/9, Vinicius bị một hậu vệ Atletico Madrid đốn ngã. Tuy nhiên, Koke lại chạy đến và yêu cầu Vinicius đứng dậy vì cho rằng cầu thủ này đang ăn vạ.

Ngay lập tức, ngôi sao của Real Madrid tỏ thái độ gay gắt, thậm chí còn chế nhạo Koke: "Tôi có 2 Champions League, còn anh thua 2 trận chung kết. Anh thua là bởi anh chơi tệ. Với tôi, anh chẳng là gì cả".

Trước lời chế nhạo của Vinicius, Koke không nổi giận. Thay vào đó, ngôi sao sinh năm 1992 lại dành cho đối thủ những cái vỗ tay kèm câu trả lời mỉa mai: "Thì sao, ảnh hưởng gì đến tôi".

Trong trận derby Madrid, Vinicius bị kèm chặt. Các hậu vệ Atletico Madrid được chỉ đạo sẵn sàng vào bóng rát để ngăn cầu thủ sinh năm 2000 đột phá. Trong suốt thời gian có mặt trên sân,Vinicius chỉ có một cú sút.

Chứng kiến Vinicius quá sa đà vào những cuộc tranh cãi với cầu thủ đối phương và cả trọng tài, HLV Carlo Ancelotti phải nhắc nhở riêng cậu học trò người Brazil cần tiết chế cảm xúc. Thậm chí, SPORT còn tiết lộ, việc làm của Vinicius lọt vào “tầm ngắm” của Chủ tịch Florentino Perez.

Nếu Vinicius tiếp tục hành xử thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng tới hình ảnh CLB, Real hoàn toàn có thể cân nhắc bán cầu thủ này trong tương lai.

90 phút trên sân Metropolitano khép lại với tỷ số hòa 1-1. Eder Militao ghi bàn mở tỷ số trước cho Real Madrid. Tới phút 90+5, Angel Correa ghi bàn giúp Atletico giành lại 1 điểm.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Vinicius bị tố vô ơn

Cựu cầu thủ Real Madrid, Jorge Lopez Marco khẳng định Vinicius đã sai lầm khi chỉ trích Tây Ban Nha là quốc gia "phân biệt chủng tộc".

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm