Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kobe Bryant, Tim Duncan được lưu danh huyền thoại bóng rổ

Cố danh thủ Kobe Bryant cùng Tim Duncan và Kevin Garnett được lưu danh vào ngôi đền huyền thoại NBA sau những cống hiến cho bóng rổ thế giới.

Ngày 4/4, nhà báo Shams Charania của Stadium and The Athletic tiết lộ trên mạng xã hội rằng Bryant, Duncan và Garnett được lưu danh vào ngôi đền huyền thoại NBA (Naismith Memorial Basketball Hall of Fame) năm 2020.

Hôm 5/4, trang Basketball HOF cũng công bố danh sách đầy đủ những nhân vật được đề cử gồm Bryant, Duncan, Garnett, Eddie Sutton, Rudy Tomjanovich, Tamika Catchings, Kim Mulkey, Barbara Stevens và Patrick Baumann. Buổi giới thiệu những nhân vật vào ngôi đền huyền thoại NBA tổ chức tại Mohegan Sun ngày 28/8.

huyen thoai bong ro anh 1

Kobe Bryant, Tim Duncan và Kevin Garnett nằm trong số 9 cái tên được lưu danh vào ngôi đền bóng rổ Naismith Memorial Basketball Hall of Fame năm 2020. Ảnh: Basketball HOF.

Kobe kết thúc sự nghiệp với 33.643 điểm sau 20 mùa giải cống hiến cho Los Angeles Lakers. "Black Mamba" có 5 chức vô địch NBA, 2 danh hiệu Finals MVP (Cầu thủ hay nhất loạt trận chung kết) và một lần nhận MVP mùa giải 2007/08.

Garnett là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử vào NBA khi vừa học xong trung học. Cựu ngôi sao Boston Celtics cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 25.000 điểm, 10.000 rebounds (bắt bóng bật bảng), 5.000 kiến tạo, 1.500 cướp bóng và 1.500 blocks (chặn bóng). "The Big Ticket" có một chức vô địch NBA vào năm 2008 và một danh hiệu MVP trong mùa giải 2003/04.

Duncan cống hiến 19 mùa giải cho San Antonio Spurs và giành 5 chức vô địch NBA. Trong sự nghiệp, "The Big Fundamental" giành 3 danh hiệu Finals MVP và 2 lần liên tiếp trở thành MVP mùa giải vào các năm 2002 và 2003.

Michael Jordan và 9 tân binh có màn trình diễn hay nhất lịch sử NBA

Zion Williamson có màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải 2019/20, nhưng vẫn kém xa nếu so sánh với nhiều cầu thủ ở mùa giải ra mắt.

Stephen Curry, LeBron James và những cầu thủ hưởng lương cao nhất NBA

Giannis Antetokounmpo, đương kim MVP của NBA, không nằm trong nhóm 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Đăng Khoa

Bạn có thể quan tâm