Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Ý kiến của tôi về virus corona không quan trọng'

Nhà cầm quân người Đức từ chối đưa ra phát ngôn về sự ảnh hưởng của virus corona và khẳng định bản thân không nên đưa ra nhận xét.

HLV Juergen Klopp nhận định: "Một điều mà tôi không thích trong cuộc sống là trước những vấn đề đặc biệt nghiêm trọng, ý kiến của một HLV bóng đá lại trở nên quan trọng. Tôi không hiểu nổi chuyện này".

"Phát ngôn của những người nổi tiếng không nên được xem trọng. Những người đáng nên được lên tiếng phải là có chuyên môn và biết nói ra điều gì, đưa ra lời khuyên hữu ích, chứ không phải HLV bóng đá. Tôi không hiểu gì về chính trị, virus corona. Tại sao lại hỏi tôi? Tôi chỉ là HLV bóng đá".

Klopp anh 1

HLV Klopp biết rõ tầm ảnh hưởng của mình và không muốn đưa ra các nhận xét không cần thiết. Ảnh: Getty.

Ông một lần nữa nhấn mạnh: "Ý kiến của tôi về virus corona hoàn toàn không quan trọng. Tôi sống ở hành tinh này và muốn mọi người đều an toàn và khỏe mạnh".

HLV Klopp vừa cùng Liverpool trải qua 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. The Kop thua Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Tây Ban Nha, thua tiếp Watford 0-3 tại Premier League và thua Chelsea 0-2 tại FA Cup.

Mục tiêu giành cú ăn ba của Liverpool trong mùa giải này giờ sụp đổ hoàn toàn sau trận thua Chelsea. Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn tự tin trả lời: "Liverpool không còn tham gia quá nhiều đấu trường và đây là tuần lễ cuối cùng tôi phải tính toán điều này (lịch thi đấu - PV). Nhìn Curtis đi, cậu ấy đã làm rất tốt trong ngày hôm nay và đó là bài học".

Nhà cầm quân này cũng né tránh trả lời những câu hỏi về thành tích ghi bàn và giữ sạch lưới nghèo nàn của CLB thời gian gần đây.

"Đúng. Con số, hay sự thật đều ở đó, tôi cũng biết chứ. Thật dễ dàng để giải thích khi thắng hơn là khi thua. Các anh muốn viết gì thì viết. Chúng tôi không muốn lọt lưới nhiều như vậy, nhưng tôi không nghĩ mình sẽ ngồi mà bất lực than vãn. Các cầu thủ đều rất mạnh mẽ và tới lúc chúng tôi cho thấy được phản ứng một lần nữa", Klopp quả quyết.

Cú sút xa giúp Chelsea thắng Liverpool 2-0 Trong trận gặp Liverpool ở vòng 5 FA Cup sáng 4/3 (giờ Hà Nội), Ross Barkley đi bóng từ giữa sân trước khi dứt điểm từ ngoài vùng cấm, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Klopp vẫn lạc quan dù Liverpool vỡ mộng ăn ba

Nhà cầm quân người Đức vẫn tỏ ra lạc quan và đặt niềm tin vào các học trò sau khi Liverpool bị Chelsea đánh bại tại FA Cup.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm