Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: ‘Thua 0-1 chẳng vấn đề gì’

HLV Klopp giữ được sự tự tin cao độ dù Liverpool là đội thua cuộc. Bên phía Villareal, HLV Marcelino tỏ ra khá e dè.

Trong trận bán kết lượt đi Europa League mùa 2015/16, Liverpool để Villareal ghi bàn thắng vào những giây cuối cùng của trận đấu. Dù không thể duy trì tỷ số 0-0 đến hết trận nhưng HLV Klopp vẫn đặc biệt tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng.

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Klopp nói: ‘Tình huống dẫn đến bàn thua là sai lầm duy nhất của chúng tôi trong trận này. Họ tận dụng thành công cơ hội, được thôi, chúng tôi chấp nhận, nhưng lượt về sẽ là một trận đấu rất khác. Lượt đi là 90 phút, lượt về sẽ là 95 phút, à không, 97 phút mới đúng”.

Nói về bàn thua của đội nhà, HLV Klopp cho rằng nếu Liverpool có đủ cầu thủ trước vòng cấm thì có lẽ sẽ không bị thủng lưới. Ông tự hỏi không biết Alberto Moreno đứng ở đâu trong tình huống ấy.

Ngoài ra, Klopp tiết lộ ông nảy sinh suy nghĩ thách thức Villareal ngay từ khi thấy họ ăn mừng bàn thắng: “Khi cầu thủ chủ nhà ăn mừng ngay trước mặt tôi, bất chợt trong đầu tôi lóe lên suy nghĩ rằng, các bạn còn phải làm khách ở Anfield nữa mà, đừng mừng vội. Họ là đội mạnh thì chúng tôi cũng là đội mạnh”.

Liverpool thua phút bù giờ ở lượt đi bán kết Europa League

Liverpool thất bại 0-1 trên sân của Villarreal sau khi để thủng lưới ở phút 90+1 trong trận bán kết lượt đi Europa League diễn ra lúc 2h05 ngày 29/4.

tran Liverpool vs Villareal anh 1
HLV Klopp và người đồng nghiệp Marcelino. Ảnh: Getty.

Trước sự tự tin của người đồng nghiệp Klopp, HLV Marcelino của Vilarreal nhẹ nhàng đáp trả: “Chúng tôi không mong chờ điều gì khác ở trận lượt về như Liverpool. Nếu họ đẩy cao đội hình thì họ sẽ để lộ nhiều sơ hở và đó là lúc chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung. Dù sao thì trận thắng 1-0 này cũng là kết quả mỹ mãn."

Trận đấu lượt về giữa Liverpool và Villareal sẽ diễn ra vào lúc 2h05 rạng sáng 6/5. Chung kết Europa League được tổ chức trên sân St-Jacob Park ở Basel (Thụy Sĩ).

Trong khuôn khổ cúp châu Âu, Liverpool đã 3 lần lội ngược dòng thành công trong 5 lần thua lượt đi.

Jurgen Klopp vừa thua trận đấu mang tính knock-out đầu tiên cùng Liverpool ở Europa League (thắng 5, hòa 5).

Liverpool đã thua 4 trong 5 trận gần nhất trước các đội Tây Ban Nha.

Villareal đã chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng (hòa 6, thua 4).

Liverpool đã có 11 cầu thủ ghi bàn tại Europa League, cao nhất giải.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm