Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: Salah muốn ở lại Liverpool

Thuyền trưởng của Liverpool cho biết Mohamed Salah muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield và quá trình thương thảo hợp đồng đang được diễn ra.

"Chúng tôi đều biết Mo (biệt danh của Salah) muốn ở lại (Liverpool). Nhưng điều đó (việc gia hạn hợp đồng) cần có thời gian. Tôi không thể can thiệp được gì trong vấn đề này. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện vẫn đang rất ổn", Guardian dẫn lời HLV Juergen Klopp.

"Tôi khá chắc rằng người hâm mộ không lo lắng như các bạn (giới truyền thông). Họ thấu hiểu CLB, biết những người ở đây đang đối phó với vấn đề. Tôi nghĩ mọi chuyện khá tích cực. Chừng nào việc gia hạn chưa được hoàn thành, chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó. 'Những cuộc nói chuyện khả quan' là những gì tôi có thể nói", chiến lược gia người Đức nói thêm.

hop dong cua salah anh 1

Mùa 2021/22, Salah đã có 23 bàn và 9 kiến tạo cho Liverpool. Ảnh: Guardian.

Thời điểm này, hợp đồng giữa Liverpool và Salah chỉ còn 18 tháng. Ban lãnh đạo đội bóng muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh người Ai Cập nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Salah luôn khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Vì vậy, HLV Klopp đã được hỏi về lý do việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất.

"Những việc này cần có thời gian. Người đại diện của Salah cũng đang ở đây. Không có gì phải lo lắng. Mo vẫn sẽ ở đây mùa này và cả mùa sau nữa. Tất cả đều ổn và chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Mo là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, xuất chúng và đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho Liverpool. Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ anh ấy lại và hãy xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào", HLV Klopp nói.

Salah sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 6 tới. Đây có thể là lý do khiến ban lãnh đạo Liverpool chần chừ, chưa muốn đáp ứng các yêu cầu của ngôi sao người Ai Cập. Song, HLV Klopp vẫn đánh giá rất cao cậu học trò.

Ông nói: "Tôi nghĩ Salah có thể duy trì phong độ khi bước sang tuổi 30 như những gì Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã làm. Cậu ấy luôn quyết tâm tập luyện chăm chỉ, có thái độ và cách làm việc không thể tin được".

"Mo luôn hiểu rõ cơ thể mình và biết phải làm gì. Cậu ấy lắng nghe các chuyên gia và nỗ lực cải thiện mọi lúc. Cậu ấy rất chăm chỉ và sẽ không dừng lại. Tôi tin chắc là như vậy", HLV Klopp chia sẻ.

Sai lầm khiến Milan thua ngược Liverpool Sau khi mở tỷ số cho AC Milan, Fikayo Tomori mắc sai lầm dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Liverpool ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Salah mờ nhạt ở trận ra quân tại CAN

Sao Liverpool bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn trong trận tuyển Ai Cập thua Nigeria 0-1 ở bảng D tại CAN 2021 tối 11/1 (giờ Hà Nội).

Premier League hoãn trận thứ 19 ở mùa này

Cuộc đối đầu giữa Everton và Leicester City bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm