Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp phẫn nộ vì Liverpool bị biến thành trò đùa trên truyền hình

Nhà cầm quân người Đức bức xúc khi kênh Sky Sports bê nguyên 11 cầu thủ Liverpool vào đội hình hay nhất kết hợp giữa MU và đội chủ sân Anfield mùa giải này.

"Đây không khác gì một trò đùa, hay một gánh xiếc mà chúng tôi là trung tâm của nó vậy. Các anh muốn chúng tôi 'trượt vỏ chuối' hay sao?", Goal dẫn lời nhà cầm quân người Đức.

"Có người muốn chúng tôi thắng, kẻ lại muốn chúng tôi thua. Tôi hiểu rõ sức mạnh của MU. Tôi muốn chắc chắn rằng MU sẽ chưa thể giành kết quả có lợi trong trận đấu tới với Liverpool", Juergen Klopp phẫn nộ.

Mới đây trong một chương trình bình luận của kênh Sky Sports, bình luận viên Danny Mills đã đưa ra đội hình 11 cái tên hay nhất được chọn từ MU và Liverpool trong bối cảnh 2 đội sẽ đối đầu vào ngày 20/10 tới.

mu liverpool anh 1
HLV Juergen Klopp bức xúc khi Liverpool bị biến thành trò đùa. Ảnh: Getty.

Kết quả là đội hình nói trên không có sự góp mặt của bất cứ cầu thủ MU nào. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cách Sky Sports lợi dụng Liverpool để châm chọc phong độ phập phù của MU thời gian qua.

Theo Klopp, đội hình MU hiện tại vẫn có nhiều nhân tố gây được đột biến: "Daniel James là một cầu thủ tốt, hiển nhiên là vậy. Tôi mong James và Anthony Martial cùng Marcus Rashford cùng ra sân. Họ là những cái tên giàu tốc độ".

"Chúng tôi tôn trọng MU. Họ không phải là đội bóng mà người ta cứ mổ xẻ suốt tuần qua. Họ là đối thủ mạnh và là thử thách cho chúng tôi".

mu liverpool anh 2
MU không có phong độ tốt sẽ đối đầu Liverpool ngày 20/10 tới. Ảnh: Getty.

Hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20, MU đứng thứ 12 với chỉ 9 điểm sau 8 vòng. Số điểm của họ chỉ hơn đội đứng thứ 18 là Everton 2 điểm.

Ba đội đang nằm trong nhóm xuống chơi ở Giải hạng nhất Anh trên bảng xếp hạng Premier League gồm Everton (7 điểm), Norwich (6 điểm), Watford (3 điểm).

Trong khi đó, Liverpool vẫn chễm trệ ở vị trí dẫn đầu Premier League. Sau 8 vòng, họ toàn thắng, giành trọn 24 điểm.

MU là đối thủ khó chịu nhất của Liverpool dưới thời Juergen Klopp

Dù đã trình diễn phong độ đỉnh cao dưới thời Juergen Klopp, Liverpool vẫn tỏ ra khá yếu thế trong các trận derby nước Anh.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm