Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Nunez bỏ lỡ cơ hội như nhiều tiền đạo khác'

HLV Liverpool khen Darwin Nunez bất chấp việc cầu thủ tiếp tục phung phí cơ hội trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Aston Villa rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

Darwin Nunez đang là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters.

"Mọi chuyện đâu có đơn giản chỉ là cậu ấy (Nunez - PV) nhắm mắt và đưa bóng vào lưới", Jurgen Klopp nói sau trận đấu ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. "Việc ghi bàn trong lúc khởi đầu không quá quan trọng. Mọi thứ luôn thay đổi chóng vánh trong bóng đá. Tôi biết rõ điều đó".

Hàng công "The Kop" có trận đấu thăng hoa trước Aston Villa nhưng Nunez tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng vì bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Tiền đạo người Uruguay có 4 tình huống ăn bàn ở trận đấu vừa qua, thực hiện tới 6 cú sút nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới. Anh cũng đang là cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23, với 12 lần phung phí.

Tuy nhiên, Klopp cho rằng trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, nhiều chân sút lừng danh của bóng đá thế giới cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chiến lược gia người Đức nói: "Khi bạn nhìn lại, bạn không thể tưởng tượng được họ (các tiền đạo khác - PV) đã bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội lúc bắt đầu sự nghiệp. Chúng tôi hoàn toàn bình tĩnh về Nunez".

"Khả năng tham gia vào lối chơi chung, tốc độ và sự di chuyển của anh ấy là không thể ngăn cản ở thời điểm hiện tại. Không hậu vệ nào thật sự bắt kịp tốc độ của Nunez. Tôi biết mọi thứ ồn ào xung quanh cậu ấy. Mọi thứ với tôi đều ổn", HLV trưởng Liverpool khẳng định.

Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với giá 85 triệu bảng ở hè 2022, với kỳ vọng thay thế Sadio Mane. Tiền đạo người Uruguay ghi 9 bàn cùng 3 pha kiến tạo sau 19 trận ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 5 bàn ở Premier League. Song, anh nhận nhiều chỉ trích vì thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội rõ rệt.

Zing từ Qatar: Forlan muốn Uruguay kết hợp Nunez, Suarez, Cavani Cựu tiền đạo Man United và Atletico Madrid có những chia sẻ nhanh với ZingNews về kỳ World Cup 2022 của Uruguay, đội tuyển quê hương.

Messi chưa hẹn ngày trở lại PSG

Siêu sao người Argentina tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ sau World Cup 2022 trong bối cảnh Kylian Mbappe và Neymar đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Những chân sút hiệu quả nhất năm 2022

Kylian Mbappe và Lionel Messi là hai cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo của bóng đá châu Âu trong năm 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Hồng An

Bạn có thể quan tâm