Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Klopp đối xử với Balotelli như rác rưởi'

Tay cò Mino Raiola, người đại diện của rất nhiều cầu thủ trong đó có Balotelli, đã lên tiếng tố cáo Jurgen Klopp đã đối xử thậm tệ với thân chủ của ông.

Mới đây, tiền đạo người Italy, Mario Balotelli đã kí hợp đồng chuyển sang chơi bóng cho Nice trong vòng một năm. Trong cả mùa hè vừa qua, đội bóng chủ quản của anh khi đó là Liverpool đã tìm mọi cách để đẩy đi Balotelli, nhưng không có câu lạc bộ (CLB) nào chấp nhận tiền đạo này. Phải đến ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng, Balotelli mới tìm được bến đỗ mới là CLB Nice của Pháp.

Sự nghiệp của tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã xuống dốc không phanh kể từ khi anh kí hợp đồng với Liverpool năm 2014. Mùa giải đầu tiên của Balotelli với Liverpool, tiền đạo này chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Sau đó, đội chủ sân Anfield cho Milan mượn lại Super Mario, nhưng những gì anh làm được chỉ là 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Trở về nước Anh, tương lai của tiền đạo người Ý tại Liverpool coi như đã chấm dứt trước sự lạnh nhạt tới từ huấn luyện viên (HLV) HLV Jurgen Klopp. Thậm chí Bad boy một thời còn bị HLV người Đức đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Đội chủ sân Anfield thậm chí còn cho phép Balotelli tự do tìm bến đỗ mới, với mục đích không gì khác ngoài tống khứ cục nợ lên tới 16 triệu bảng này.

Balotelli bi doi xu te hai anh 1
Balotelli là nỗi thất vọng của Liverpool.

Cảm thấy bất bình với cách ứng xử của ban lãnh đạo Liverpool, mới đây người đại diện của Balotelli đã lên tiếng. Mino Raiola, tay cò đại diện cho Balotelli đã tố cáo cách hành xử của Jurgen Klopp với thân chủ của ông và cho rằng Klopp chẳng phải một HLV giỏi.

“Sau tất cả, giới cấp cao ở Liverpool đã thừa nhận Klopp đã sai (trong cách đối xử với Balotelli - PV)”, Raiola trả lời tờ Gazzetta dello Sport. “Tôi không đánh giá ông ta trên khía cạnh một HLV, dù đối với tôi thì ông ta cũng chẳng phải dạng giỏi dang gì. Nhưng ông ta đã không hiểu rằng Balotelli, cũng là một con người”.

“Mario đã rất mẫu mực. Cậu ấy chẳng bao giờ phàn nàn về việc phải tập luyện một mình. Nếu nói rằng Klopp đã cư xử sai thì đúng là nói giảm nói tránh. Ông ấy đã hành xử như phân vậy”.

Những gì mà tay cò Mino Raiola nói là hoàn toàn có cơ sở, khi HLV Jurgen Klopp đã nhất quyết không trao cơ hội cho Balotelli. Tuy nhiên nhà cầm quân người Đức cũng có lý do của ông. Balotelli thay vì cố gắng cải thiện chuyên môn thì lại vướng quá nhiều vào những rắc rối ngoài sân. Việc cách ly tiền đạo người Italy khỏi đội 1 của Liverpool là điều rất đúng đắn, để đề phòng cựu tiền đạo của Man City gây thêm rắc rối.

Sự nghiệp của Balotelli đã đi xuống rất nhiều kể từ khi anh rời Man City. Super Mario đã có tới 9 danh hiệu cùng Inter Milan và Manchester City, nhưng sự nghiệp của anh đã đi xuống rất nhiều kể từ khi anh rời khỏi Etihad. Balotelli thậm chí đã không còn được gọi lên đội tuyển quốc gia (ĐTQG) từ năm 2014. Theo người đại diện của Balotelli, đây chính là lý do anh chọn đầu quân cho CLB Nice của Pháp, với mục tiêu được quay trở lại ĐTQG.

“Có rất nhiều sự lựa chọn từ Italy, Đức, Anh và Tây Ban Nha, nhưng chúng tôi đã chọn Nice”, Raiola cho biết. “Mario yêu quý ĐTQG rất nhiều nhưng giờ đây, cậu ấy phải tập trung cho Nice”.

“Nếu ĐTQG cần cậu ấy thì tốt thôi, chúng tôi sẽ làm mọi thứ. Nhưng thời điểm hiện tại cậu ấy chỉ được phép nghĩ đến chuyện trở lại sân cỏ”, Raiola kết luận.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm