Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KiotViet, VIB ưu đãi kép cho người kinh doanh bán lẻ

Với điểm chung là giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng cơ chế bảo mật cao, ứng dụng MyVIB, KiotViet mang tới ưu đãi kép đến 1,32 triệu đồng cho người kinh doanh bán lẻ.

Chiến dịch “Hiện đại hóa giao dịch thanh toán và hoạt động bán hàng qua ứng dụng di động dành cho các nhà bán lẻ Việt Nam” do  phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phối hợp cùng Ngân hàng Quốc tế VIB thực hiện. Hai bên hợp tác mang đến giải pháp quản lý hoạt động bán hàng, dòng tiền chính xác, nhanh chóng, tiện lợi hơn cho các chủ cửa hàng.

KiotViet anh 1
Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 30/10.

Chương trình nhằm thúc đẩy người bán lẻ áp dụng công nghệ vào quản lý kinh doanh và giao dịch thanh toán. Nhờ đó, người kinh doanh chủ động và linh hoạt hơn trong công tác quản lý bán hàng, góp phần chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam.

Chiến dịch được triển khai từ ngày 30/10, thông qua hai ứng dụng di động hiện đại là MyVIB và KiotViet. Theo đó, các nhà bán lẻ sẽ có cơ hội tiếp cận mô hình quản lý kinh doanh tiên tiến, làm thay đổi nhận thức và hành vi trong ngành kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam.

Bà Vũ Nguyễn Thùy Vân, Giám đốc marketing KiotViet - phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hiện nay cho biết: “Nhờ có sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều người trên thế giới sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến và quản lý bán hàng trên thiết bị di động. Đây là xu hướng tất yếu trong kinh doanh bán lẻ hiện đại”.

KiotViet anh 2
Bà Vũ Nguyễn Thùy Vân, Giám đốc marketing KiotViet chia sẻ về xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam.

“Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng là rất quan trọng. Nếu các cửa hàng bán lẻ truyền thống không thay đổi sẽ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh, ngay cả khi so sánh với cửa hàng bên cạnh” – bà Thùy Vân nói thêm.

Ứng dụng KiotViet giúp chủ cửa hàng quản lý mọi giao dịch, dữ liệu hàng hóa, tồn kho, doanh thu lãi - lỗ… Thao tác bán hàng cả trong điều kiện gián đoạn Internet hay mất điện.

Các chủ cửa hàng có thể giám sát từ xa bởi những giao dịch mới đều được Thông báo trên di động. Theo khảo sát trên 1.500 mẫu, có 51,4% khách hàng cho hay KiotViet giúp giảm tỷ lệ thất thoát hàng hoá trên 50%; 41,87 % khẳng định giúp tiết kiệm chi phí nhân viên 30-50%.

Đại diện ngân hàng VIB - ông Trần Nhất Minh, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối dịch vụ công nghệ Ngân hàng VIB cho biết: ”Nếu trước đây chúng ta phải đối mặt với những rủi ro do khi giao dịch bằng tiền mặt, thì với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng có thể thực hiện và quản lý các giao dịch an toàn, thuận tiện hơn”.

KiotViet anh 3
Ứng dụng KiotViet  giúp chủ cửa hàng kinh doanh thuận tiện hơn.

“Bên cạnh đó, chúng tôi có ưu đãi về phí dịch vụ chuyển tiền, rút tiền và phí tiền gửi thanh toán. VIB liên kết với nhiều ngân hàng khác nên chuyển khoản qua lại sẽ không tốn phí và chỉ mất 5 phút khi chuyển khoản khác hệ thống. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chủ cửa hàng thường xuyên tìm và mua vé máy bay đi lấy sản phẩm, chi trả các khoản phí hoạt động của cửa hàng như: tiền điện, tiền nước, Internet, cước điện thoại, thanh toán các khoản nợ”, ông Minh nói thêm.

Chiến dịch ưu đãi kép do KiotViet cùng VIB thực hiện sẽ góp phần thay đổi thói quen quản lý bằng phương pháp thủ công, làm mới nhận thức và tư duy quản lý của người kinh doanh bán hàng để hướng tới mục tiêu hiện đại hóa hoạt đông bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Ngoài những lợi ích cơ bản trong suốt quá trình sử dụng hai ứng dụng trên vào hoạt động thanh toán và quản lý bán hàng, khách hàng được tặng ngay 150.000 đồng vào tài khoản khi kích hoạt dịch vụ MyVIB.

Về phía KiotViet, phần mềm này dành tặng voucher sử dụng miễn phí 6 tháng sử dụng phần mềm trị giá 1,32 triệu đồng cho khách tham gia chương trình.

Thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm