Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kính mắt thời trang giảm giá 30% tại Đăng Quang

Đăng Quang đang thực hiện chương trình giảm giá cho nhiều mẫu kính thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như RayBan, Diamond D, Philippe Auguste, Burberry, Prada…

Kính mát được xem là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa hè. Món đồ này bảo vệ mắt khỏi tia UV có hại, giúp mắt luôn khỏe mạnh, sáng đẹp.

Nhắc đến các cửa hàng kính mắt uy tín, Đăng Quang là một trong những hệ thống được nhiều khách hàng tin tưởng. Không kinh doanh hàng nhái hay hàng xách tay không rõ nguồn gốc, khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều mẫu kính mới, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khi đến trải nghiệm mua hàng tại Đăng Quang.

Quang Dang anh 1
Chọn kính mát phù hợp giúp bạn nữ trông thời thượng hơn.

Kính mắt thời trang hiện nay đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn những mẫu mã phù hợp với gương mặt của mình. Diamond D và Philippe Auguste là 2 trong số những mẫu kính được nhiều khách hàng quan tâm tại Đăng Quang.

Quang Dang anh 2
2 mẫu kính mắt Diamond DPhilippe Auguste tại Đăng Quang.

Từ ngày 1/8 đến ngày 31/8, kính mắt Đăng Quang triển khai chương trình khuyến mại giảm 30% các sản phẩm gọng kính và kính mát nhằm tri ân khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng mua sắm trong thời gian này còn có cơ hội trúng thưởng đồng hồ Bruno nữ trị giá khoảng 13 triệu đồng (áp dụng cho cả khách hàng mua đấu giá và mua tại cửa hàng, không áp dụng cho tròng kính).

Quang Dang anh 3
Khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều mẫu kính mới với giá ưu đãi trong thời gian 1-31/8.

Khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách điền đầy đủ thông tin vào hóa đơn mua hàng bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại và thời gian mua hàng. Trong đó, mã số tham dự quay giải là 3 số cuối trong số điện thoại của khách hàng.

Quang Đăng sẽ dựa trên kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng ngày 1/9 để chọn người trúng giải. Phần thưởng là 1 đồng hồ Bruno Sohnle cao cấp với chế độ bảo hành chính hãng uy tín.

Quang Dang anh 4
Chương trình có giải thưởng là 1 đồng hồ Bruno Sohnle cao cấp.

Độc giả có thể truy cập vào website: kinhmatdangquang.vn hoặc gọi đến hotline: 0938.66.9090 - 0969.102.552 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm