Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kính bơi - giải pháp chăm sóc mắt khi bơi lội

Bơi lội giúp bạn dễ dàng sở hữu vóc dáng cân đối và thể lực khỏe mạnh. Khi tham gia hoạt động thể thao này, một chiếc kính bơi chất lượng sẽ là trợ thủ đắc lực để bảo vệ đôi mắt.

Vào mùa hè, nhiều người chọn tham gia các khoá tập gym, yoga hay cardio... để rèn luyện sức khỏe và sở hữu một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh từ bên trong. Do đó, vào thời điểm này, các trung tâm thể dục thể thao thường đón nhận lượng học viên đông đảo.

Tuy nhiên, những hoạt động nâng cao sức khỏe không chỉ có gym hay yoga. Nếu e ngại không gian chật chội, những bài tập phải đổ nhiều mồ hôi hay bầu không khí nóng nực, bạn có thể chọn bơi lội.

Nhiều năm về trước, bơi lội là hoạt động rất được mọi người yêu thích. Nhưng thời gian gần đây, khi gym và yoga phát triển mạnh mẽ, số lượng người lựa chọn bơi lội làm hoạt động rèn luyện sức khoẻ hàng ngày giảm dần.

Thực tế, bơi lội rất có lợi cho việc rèn luyện sức khỏe. Thường xuyên bơi lội không chỉ giúp bạn sở hữu cơ thể săn chắc, thể lực tốt mà còn cải thiện sức khoẻ toàn diện: xương cốt chắc khoẻ, đốt cháy calo, cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn. Chăm chỉ bơi lội còn làm giảm căng thẳng, trầm cảm, từ đó kéo dài tuổi thọ.

kinh boi Speedo anh 1
Khi đi bơi ở nơi đông người, bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt.

Tuy nhiên, khi đi bơi, bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng đi kèm như: kem chống nắng, khăn, đồ bơi, dầu gội, bông ngoáy tai và đặc biệt là kính bơi để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”.

Kính bơi giúp bảo vệ đôi mắt trong môi trường nước. Đại diện thương hiệu Speedo chuyên về dụng cụ bơi lội chia sẻ: "Chúng ta nên chọn loại kính có phần đế su đỡ mắt được làm từ chất liệu mềm, mịn để giảm việc tạo ra vết hằn xung quanh mắt. Đơn cử như sản phẩm kính bơi V-Class vừa ra mắt của Speedo, ngoài phần đế su mềm mại đạt chuẩn, kính được trang bị công nghệ chống sương nhân đôi nên người sử dụng không cần lo lắng kính bơi bị mờ bởi hơi nước".

V-Class là dòng sản phẩm mới nhất của Speedo. Ngay khi ra mắt, chiếc kính này đã nhận được giải thưởng danh dự Red Dot với thiết kế ấn tượng, giúp tăng tầm nhìn của người đeo, đem lại cảm giác thoải mái khi bơi lội.

kinh boi Speedo anh 2
Speedo V-Class đem lại hình ảnh hiện đại, thời trang và hỗ trợ tốt cho người hoạt động dưới môi trường nước.

Thương hiệu Speedo đang áp dụng chương trình khuyến mãi mùa hè dành cho khách hàng, kéo dài từ 29/6 đến hết ngày 9/7. Theo đó, khách hàng mua kính bơi Speedo V-Class sẽ được tặng mũ bơi trị giá 255.000 đồng.

Chương trình chỉ áp dụng tại các chi nhánh: Speedo 158 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM và hệ thống cửa hàng Supersports (SSP) gồm SSP Vincom B, SSP Crescent mall, SSP SC Vivo City, SSP Aeon Long Biên,  SSP Lotte Liễu Giai.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm