Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kingzone K1 - smartphone sang trọng cho người thành đạt

Máy được chú trọng từ khâu thiết kế, chất liệu sản xuất, đến cấu hình, từ đó tạo ra một smartphone xứng tầm với những chủ nhân thành đạt.

Sang trọng, lịch lãm là hai tính từ hợp lý để mô tả về điện thoại này. Thiết kế nguyên khối tạo vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp cho máy. Tuy nhiên, mặt sau của điện thoại vẫn mở ra được để tháo lắp pin và SIM khi cần, bởi lưng máy là một tấm nhôm siêu mỏng, rất khó nhận ra. Điện thoại rất mỏng, chỉ dày 6,8 mm, với vỏ bọc và viền bằng kim loại, được xử lý bằng công nghệ cắt CNC, cho độ chính xác tuyệt đối. Nặng 186 g, smartphone của thương hiệu này mang đến cảm giác chắc chắc, cứng cáp.

Người mẫu Oanh Đi và Ninh Hoàng Ngân sử dụng hai sản phẩm Kingzone, là K1 và S1.

K1 có 2 phiên bản: K1 Pro sử dụng RAM 1 GB và K1 Turbo sử dụng RAM 2 GB. Cả 2 đều sử dụng chung màn hình của hãng Sharp (Nhật Bản), ở phiên bản Pro là chuẩn HD, còn Turbo là Full HD. Tuy nhiên nếu nhìn sơ qua bằng mắt thường, khó nhận ra được sự khác nhau giữa 2 màn hình này, bởi độ nét HD trên phiên Pro cũng cho màu sắc và chất lượng hiển thị rất tốt. Dù vậy sự khác biệt giữa hai màn hình này cũng khiến giá bán của K1 Pro rẻ hơn K1 Turbo đến 1 triệu đồng, tức là chỉ 5,95 triệu đồng.


Bộ đôi smartphone sử dụng chip xử lý 8 nhân tần số 1,7 GHz của hãng Mediatek Đài Loan, bộ nhớ trong 16 GB, GPU xử lý đồ họa Mali-450MP. Máy cho tốc độ xử lý trơn tru trên các game nặng ất.

Kingzone K1 tích hợp tính năng vẫy 4 chiều, tức là bạn có thể để tay cách mặt màn hình khoảng 7 cm mà vẫn có thể giúp màn hình di chuyển qua trái, qua phải, lên trên hoặc xuống dưới, máy nhận diện và đáp ứng nhanh tức thì. Bện cạnh đó, với tính năng Smart Pause (tạm dịch mà dừng video thông minh) độc đáo, khi đang xem video nếu bạn quay mặt đi thì video sẽ dừng, khi bạn nhìn vào màn hình đoạn video sẽ phát lại, thời gian để thực hiện chỉ 1/10 giây. Ngoài ra máy còn còn hỗ trợ nhiều tính năng, như NFC, hiển thị không dây lên tivi, sạc không dây (xem thêm tại đây). 

Tính năng tạm dừng video thông minh.
Tính năng vẫy 4 chiều
Máy có 2 màu đen và trắng phù hợp với cá tính của mỗi người.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký dùng thử sản phẩm trong vòng 3 ngày trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2040 để được hỗ trợ giải đáp (tổng đài hoạt động từ 8h30 - 22h30).

Email liên hệ: cskh@kingzone.vn

Để xem thông tin về sản phẩm, đại lý bán lẻ và tham gia diễn đàn, truy cập website: http://kingzone.vn.

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm