Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'King Eric' đạp đổ bàn khi MU mất chức vô địch

Eric Cantona, huyền thoại một thời của Man United, đã đá bay chiếc bàn cà phê sau khi Quỷ đỏ để mất chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh hồi mùa giải vừa qua.

'King Eric' đạp đổ bàn khi MU mất chức vô địch

Eric Cantona, huyền thoại một thời của Man United, đã đá bay chiếc bàn cà phê sau khi Quỷ đỏ để mất chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh hồi mùa giải vừa qua.

>>Voi rừng Drogba lên phim của Cantona
>>Eric Cantona tranh cử Tổng thống Pháp 
>>Những án phạt nặng nhất trong lịch sử bóng đá Anh

Thông tin này được Jonathan Cruise, một cổ động viên của "Man đỏ" tiết lộ sau cuộc gặp gỡ tình cờ cùng con trai của huyền thoại một thời khoác áo MU Eric Cantona. Theo đó, cậu con trai của cựu danh thủ MU, Rafael Cantona đã kể với Jonathan rằng, hai cha con anh đang theo dõi trận đấu gay cấn hồi cuối mùa giải vừa rồi và đinh ninh chắc chắn đội bóng của Sir Alex sẽ nắm chắc chiếc cúp vô địch Premier League trong tay.

Tuy vậy, thần may mắn đã mỉn cười với đội bóng chủ sân Etihad. Khi trận đấu giữa Man xanh và QPR chỉ còn vài phút bù giờ, cầu thủ vào thay người Dzeko và sau đó là Aguero thay nhau ghi hai bàn trong vòng 2 phút để giúp Man City giành chiến thắng 3-2 kịch tính, hấp dẫn và đầy cảm xúc. Với chiến thắng này,  nửa xanh thành Manchester lần đầu tiên lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, và cũng đồng nghĩa với việc, đội bóng yêu thích của Eric đã bị vuột mất ngôi vô địch chỉ trong nháy mắt.

Eric Cantona, huyền thoại của Man United, đã có cú kung-fu vào chiếc bàn sau khi đội bóng của Sir Alex để tuột mất ngôi vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Man xanh hồi mùa giải vừa qua.

Quá buồn và có một chút thất vọng, Eric đã không giữ nổi bình tình liền đá bay chiếc bàn uống cà phê. “Bố tôi đã rất tức giận và đau buồn sau khi biết kết quả. Ông vẫn luôn yêu quý đội bóng Man United và nghĩ rằng chúng tôi sẽ cùng hân hoan đón mừng chiến thắng của đội bóng yêu mến của mình. Vậy mà mọi chuyện lại không suôn sẻ như vậy”, anh chàng Rafael kể với Jonathan.

Eric Cantona là cựu cầu thủ bóng đá người Pháp. Ông kết thúc sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình tại câu lạc bộ Manchester United với nhiều đóng góp giúp Manchester United thành một thế lực bóng đá. Năm 2001, ông được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ của Manchester United và được đặt biệt danh trìu mến "King Eric" (Vua Eric). Hiện tại ông là huấn luyện viên của đội bóng đá bãi biển Pháp.

Còn nhớ, hồi năm 1995, huyền thoại của sân Old Trafford đã làm chấn động thế giới bóng đá bằng cú kung-fu vào cổ động viên Matthew Simmons của đội Crystal Palace, sau khi bị lăng mạ. Hậu quả của hành động nóng nảy đó là Cantona phải ngắm nhìn đồng đội thi đấu từ khán đài trong suốt 9 tháng ròng rã sau đó.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm