Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

King BBQ miễn phí buffet cho trẻ em

Từ ngày 15/2 đến ngày 15/4, khách mua 2 suất buffet người lớn tại nhà hàng này sẽ được miễn phí một suất buffet trẻ em.

Các thực khách yêu ẩm thực Hàn Quốc đã quen thuộc với thương hiệu King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc nổi tiếng với các món thịt tẩm sốt độc đáo. Nay với mô hình buffet của King BBQ Deli Buffet, các bạn có thể trải nghiệm phong cách ẩm thực thịt nướng trên than hồng với một mức giá cố định. King BBQ Deli Buffet kế thừa những tinh hoa từ những món nướng của King BBQ nên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc gia đình.

Tại đây, thực khách được thưởng thức thỏa thích món nướng phong phú bao gồm các loại thịt lợn và thịt bò cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, nhiều loại hải sản. Điều đặc biệt của King BBQ Deli Buffet là công thức tẩm ướp thịt ưu việt, thịt được ướp đủ thấu nướng trên bếp than hồng dậy mùi thơm ngào ngạt. Sau khi nướng, thịt được cuộn với lá xà lách và panchan Hàn Quốc, chấm cùng với nước sốt King (chỉ có ở hệ thống của King BBQ). Thực khách dù sành ăn hay không cũng sẽ phải xuýt xoa vì vị béo ngậy của thịt nướng, vị chua cay của panchan, vị đậm đà của sốt King. Chúng tôi gọi đó là “cảm xúc thăng hoa”.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được thỏa thích chọn gần 100 món trên quầy buffet. Trong đó có các món quen thuộc của xứ Hàn như canh kim chi, cơm trộn, miến lạnh trộn, sushi, sashimi và nhiều món nóng, chiên.



Từ ngày 15/2 đến ngày 15/4, King BBQ Deli Buffet tri ân khách hàng với chương trình Miễn phí buffet trẻ em với các điều khoản điều kiện áp dụng như sau:

- Khách hàng mua 2 suất buffet người lớn sẽ được miễn phí một suất buffet trẻ em. (Lưu ý: Giá buffet trẻ em áp dụng với khách hàng từ 1m đến 1,3m).

- Thời gian áp dụng: 15/2-15/4.

- Chương được áp dụng cả cuối tuần và ngày lễ.

- Chương trình không được áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.

Chương trình áp dụng tại hệ thống King BBQ Deli Buffet tại Hà Nội:

Gian hàng R4-40, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04 666 49 555

Gian hàng số 16- Đường số 3, Tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, HBT, HN. ĐT: 04 3824 6565

Truy cập website và Facebook để biết thêm về bảng giá, thực đơn và các chương trình ưu đãi khác:

Facebook tại đây.

Website: http://www.kingbbq.com.vn/

Tư liệu: King BBQ Deli Buffet

Bạn có thể quan tâm