Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò tối sau tin đồn chia tay

Cặp đôi nổi tiếng bị bắt gặp tại một nhà hàng giữa lúc báo chí đưa tin họ đường ai nấy đi vì kế hoạch bận rộn.

Mydaily cho hay, ngày 25/4, Shin Min Ah và bạn trai khá tình cảm khi đi ăn tại một nhà hàng Ý ở Cheongdamdong, Seoul. Họ vui vẻ trong buổi hẹn hò và không né tránh ống kính. Đây là lần đầu tiên cặp sao xuất hiện sau tin đồn chia tay.

Kim Woo Bin va Shin Min Ah hen ho anh 1
Cặp sao hẹn hò vào tối 25/4. Ảnh: Mydaily.

Trước đó, nguồn tin cho hay, nữ diễn viên sinh năm 1984 và Kim Woo Bin đường ai nấy đi do lịch trình bận rộn. Vì không muốn gây ồn ào, họ thống nhất chia tay trong im lặng.

Đại diện Kim Woo Bin khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc và tin đồn chia tay không đúng sự thật. "Mỗi người đều bận rộn nhưng không có nghĩa chia tay. Họ thường xuyên gặp gỡ bạn bè và có thời gian bên nhau", đại diện này tuyên bố.

Đại diện này còn tiết lộ khi Woo Bin bận rộn đóng phim, Shin Min Ah thường gửi đồ ăn đến cho cả đoàn phim ủng hộ. "Tình cảm của họ khiến người khác ngưỡng mộ".

Kim Woo Bin va Shin Min Ah hen ho anh 2
Đại diện khẳng định tình cảm của cặp đôi "chị em" vẫn tốt đẹp. Ảnh: Mydaily.

Shin Min Ah (1984) nổi tiếng nhờ các phim Bạn gái tôi là Gumiho, Những ngày tươi đẹp. Trong khi đó, Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh được chú ý sau thành công của Những người thừa kế.

Cặp đôi nên duyên khi hợp tác chung trong một quảng cáo. Dù là cặp đôi "phi công - máy bay bà già" với khoảng cách 5 tuổi nhưng Kim Woo Bin và Shin Min Ah nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả hai đều có hình ảnh "sạch" và được nhận xét là đẹp đôi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm