Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Woo Bin đội mũ ngược, vẫy tay chào fan về Hàn Quốc

Sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của phim ngắn lúc vào lúc 5h, ngày 20/9, trưa cùng ngày, nam diễn viên "Những người thừa kế" và Song Ji Hyo ra sân bay trở về nước.

Hai ngôi sao xứ Hàn và toàn bộ ê-kíp được ban tổ chức đưa ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất bằng xe riêng. Sau 2 ngày ở Việt Nam để quay phim ngắn, họ trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho những kế hoạch cá nhân.
Một vài fan Việt biết được thời gian bay của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo nên đã túc trực sẵn ở sân bay. Các bạn trẻ đội nắng đứng chờ để tạm biệt thần tượng.
Kim Woo Bin nổi bật với chiều cao 1,87m và ăn mặc cực kỳ cá tính ở sân bay. Nam diễn viện diện áo thun, quần bó và đội mũ ngược. Anh di chuyển nhanh vào khu vực phía trong sân bay nhưng không quên quay lại nhìn các bạn trẻ đang đội nắng chờ mình.
Kim Woo Bin và Song Ji Hyo lên máy bay bằng cổng VIP, thay vì đi cổng thường như khi họ đến Việt Nam. Trong 2 ngày ở TP.HCM, hai ngôi sao xứ Hàn ghi điểm với người hâm mộ Việt bởi sự thân thiện, cởi mở.
Nam diễn viên cá tính của Những người thừa kế vẫy tay chào fan Việt trước khi đi vào phía trong sân bay. Để hoàn thành phim ngắn, anh phải quay đến tận sáng sớm nay.
Sau khi chào, anh di chuyển nhanh vào khu vực kiểm soát vé. Phim ngắn đóng tại Việt Nam của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo sẽ ra mắt vào tháng 11 này. Trong phim, anh có mối tình sâu đậm với nữ diễn viên đàn chị.
Trong khi Kim Woo Bin tỏ ra cởi mở và chào mọi người trước khi lên máy bay về nước thì mỹ nhân Running Man lại đi thẳng vào phía trong. Trước đó, Song Ji Hyo phải quay phim xuyên đêm đến 5h sáng.

Thanh Ngọc, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm