Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tuyến mặn mà, Mâu Thủy cá tính đi dự tiệc

Hai người đẹp thu hút sự chú ý khi góp mặt trong một sự kiện diễn ra tối 23/10 tại TP.HCM.

 


Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Kim Tuyến bởi từ trước đến nay cô thuộc tuýp nghệ sĩ không yêu thích những chốn ồn ào, náo nhiệt.
Kim Tuyến là một trong số diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình qua các vai diễn trong Chuyện tình đảo ngọc, Cỏ đuôi gà, Đôi mắt của trái tim, Vợ tôi là số 1
Tại sự kiện, nữ diễn viên thân thiết với người mẫu Trâm Anh. Với thành công qua hàng loạt vai diễn, tháng 5/2014 vừa qua, Kim Tuyến đã vinh dự được góp mặt trong đoàn Việt Nam tham dự Liên hoan phim Cannes được tổ chức tại Pháp.
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 trang điểm cá tính khi tới dự sự kiện. Thời gian này, sức khỏe của Mâu Thủy đã ổn định hơn, vì thế cô lại tất bật với các show diễn và những bộ ảnh thời trang.
Sắp tới, ngoài các sàn diễn trong nước, Mâu Thủy sẽ có những chuyến xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội tại một số thị trường châu Á sôi động và tiềm năng. Chân dài cũng mới nhận lời đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình nhiều tập về tuổi học trò. Bộ phim dự định sẽ phát sóng trong năm nay.
Hai chân dài Thanh Thủy và Huỳnh Nu cũng góp mặt trong sự kiện.
Nhà thiết kế Trương Thanh Long và nhiếp anh Bobby Nguyễn.

Thanh Ngọc

Ảnh: BB

Bạn có thể quan tâm