Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim tiêm trôi dạt vào bờ, Los Angeles phong tỏa bãi biển

Nhiều phần của bãi biển Venice Beach ở Los Angeles đã bị phong tỏa sau khi nhà chức trách phát hiện rất nhiều kim tiêm và các thiết bị y tế khác trôi dạt vào đây.

Theo CNN, các nhân viên cứu hộ trên bãi tắm Venice Beach phát hiện "một lượng lớn" các thiết bị y tế trong đó có kim tiêm vào lúc trưa ngày 10/11.

Nhà chức trách cho biết chưa thể xác định nguồn gốc của số kim tiêm và thiết bị y tế này. Các nhân viên cứu hộ sẽ tiếp tục giám sát khu vực "vì an toàn của công chúng" cho đến khi quá trình điều tra và dọn dẹp hoàn tất, lực lượng cứu hỏa Los Angeles cho biết.

Kim tiem troi dat vao bai bien anh 1
Kim tiêm và các thiết bị hỗ trợ y tế nằm rải rác trên bãi biển. Ảnh: Twitter/@LACoLifeGuards.

Các cơ quan khác của bang California cũng được thông báo về vấn vấn đề này, trong đó có cảnh sát, lực lượng bảo vệ bờ biển và sở y tế công cộng thành phố.

Venice Beach nằm ở phía tây của Los Angeles, là một bãi tắm đầy màu sắc nơi du khách có thể lướt sóng và tìm kiếm nhiều mảnh ghép văn hóa độc đáo.

Bầu trời chuyển màu cam ở Australia

Dù thời gian này trong năm là mùa cháy rừng ở Australia, những đám cháy năm nay đặc biệt khó kiểm soát và đã khiến 3 người thiệt mạng. Khói bụi khiến bầu trời chuyển màu cam.


Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm