Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Thư: 'Tôi và Phước Sang đã ly dị'

"Tuy đã ly dị, nhưng chúng tôi vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ", Kim Thư nói.

Kim Thư: 'Tôi và Phước Sang đã ly dị'

"Tuy đã ly dị, nhưng chúng tôi vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ", Kim Thư nói.

Trước việc doanh nhân Chung Minh có đơn tố cáo Phước Sang đã vay nợ ông ta một số tiền Việt, tiền USD và một xe Mercedes tất cả trị giá gần 5 tỷ đồng mà lần lữa chưa trả, Kim Thư nói: "Anh Sang đang khó khăn quá. Không phải riêng doanh nghiệp của anh mà trong tình hình chung, nhiều doanh nghiệp sụp đổ. Nếu Chung Minh đã giúp anh Sang như vậy, phải cho anh Sang có thời gian và cơ hội, anh cứ làm căng quá, anh Sang đổ bệnh, đột quỵ, lăn ra chết thì ai trả nợ?".

 
Phước Sang, Kim Thư ngày còn hạnh phúc bên nhau.

Kim Thư nhớ lại: "Cách đây không lâu, Chung Minh có gọi điện thoại cho tôi nói: 'Chị ơi, giúp em, vì em đang khó khăn quá, em đang cần lấy lại số tiền anh Sang mượn'. Tôi trả lời Minh: 'Chị đã ly dị với anh Sang và thực sự cũng không dính dáng gì về chuyện tiền bạc giữa em và anh ấy. Nhưng chị cũng xin em cho anh Sang một thời gian. Anh Sang không phải là không có tài sản, không muốn trả nợ nần cho Minh, nhưng vấn đề là đất đai bán không được, bản thân anh Sang cũng có những món nợ khó đòi. Anh Sang gây dựng lên một công ty lớn như vậy, cũng rất trầy da tróc vẩy, đổ nhiều mồ hôi, công sức, đâu muốn để nó sụp đổ vì những món nợ. Hoàn cảnh khó khăn thì phải chịu thôi'".

Giọng đầy lo lắng, Kim Thư nói thêm: "Tôi không điện thoại được với anh Sang và không biết anh ấy đang ở đâu. Tôi đang rất lo lắng. Tôi sẽ cố gắng tìm gặp anh, chia sẻ với anh và có lời khuyên anh tìm cách giải quyết vấn đề".

 

'Ông bầu' Phước Sang bị tố giật nợ 5 tỷ đồng

Chồng diễn viên Kim Thư bất ngờ bị doanh nhân Chung Minh tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và một chiếc xe Mercedes S350.

Chiều qua (4/10), đơn tố cáo từ doanh nhân Chung Minh về việc ông Lưu Phước Sang (hay còn gọi là "ông bầu" hãng phim Phước Sang) có dấu hiệu lạm dụng sự tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản cá nhân được gửi đến tòa soạn báo. Theo nội dung đơn tố cáo trình bày, doanh nhân Chung Minh và đạo diễn, nhà sản xuất phim Phước Sang quen biết nhau vào khoảng thời gian tháng 2/2012. Từ đó, đạo diễn này đã xây dựng mối quan hệ bạn bè thân thiết, có được sự tin tưởng với doanh nhân Chung Minh.

Phước Sang và Minh Chung.

Vào khoảng tháng 3/2012, qua cuộc gặp trao đổi với Phước Sang, doanh nhân Chung Minh được biết Phước Sang đang thế chấp tài sản tại nhiều ngân hàng và đã đến thời gian đáo hạn. Hai tuần sau đó, cũng từ những chia sẻ của Phước Sang, ông Chung Minh được biết thêm, hiện "ông bầu" đang cầm cố tài sản và vay tại một ngân hàng lớn với số tiền khoảng 63 tỷ đồng

"Lúc này, Phước Sang nói với tôi đang kẹt tiền và cũng đang làm hồ sơ chuyển sang ngân hàng khác với hạng mức vay lên 79 tỷ đồng. Khoảng 2 - 3 ngày sau, Ông Sang gọi điện cho tôi đề cập đến việc mượn gấp một số tiền với mục đích giải quyết công việc và hứa sẽ trả đầy đủ sau một tuần. Lúc đó tôi có nói mình không đủ tiền mặt nhàn rỗi, nhưng ông Sang vẫn tiếp tục năn nỉ. Cho rằng ông Sang là người có uy tín nên tôi bị thuyết phục, quyết định lấy một phần tiền vốn lưu động của doanh nghiệp giúp Phước Sang vượt qua thời điểm khó khăn. Và tôi chỉ cần Phước Sang bảo đảm hoàn trả lại số tiền đã mượn như đúng hẹn vì đó là nguồn vốn lưu động trong hoạt động kinh doanh của tôi", ông Chung Minh kể.

Theo đó, đến thời điểm này, đạo diễn Phước Sang đã mượn của Chung Minh tổng giá trị gần 5 tỷ đồng với những cột mốc thời gian sau: Đợt 1: 2 tỷ đồng vào ngày 4/4; Đợt 2: 5.000 USD vào ngày 26/4; Đợt 3: 20.000 USD vào ngày 29/4; Đợt 4: 400 triệu đồng vào ngày 5/5.

Qua nhiều lần ông Sang tìm cách khất nợ, nhận thấy ông Sang có dấu hiệu không trung thực và không có thiện chí trả nợ, khoảng 16h ngày 13/8, tôi chủ động đến văn phòng công ty Đầu tư giải trí Phước Sang để trực tiếp nói chuyện về khoản nợ này và tìm hướng giải quyết. Đến nay số nợ vẫn chưa được hoàn trả theo đúng lời hứa của ông Sang hôm đó. Thời gian sau, tôi đã nhiều lần nhắc nhở qua điện thoại và email nhưng không nhận được sự phản hồi nào từ ông Sang".

Ông Chung Minh quả quyết: "Tôi đã nhiều lần liên lạc nhưng ông Sang luôn tìm cách né tránh, quyết không gặp mặt tôi và có dấu hiệu bỏ trốn".

Trong đơn tố cáo, doanh nhân Chung Minh đề nghị các cơ quan hữu quan xem xét về hành vi lạm dụng sự tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản của người khác cùng những người có liên quan, đồng thời buộc ông Lưu Phước Sang hoàn trả lại toàn bộ số tiền và chiếc xe đã mượn.

Ông Chung Minh là một doanh nhân xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và đang đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Vị doanh nhân sinh năm 1982 cho biết, việc tố cáo "ông bầu" Phước Sang là chuyện bất đắc dĩ sau một thời gian dài chờ đợi với những lời hứa không được thực hiện. Anh hy vọng sự việc sẽ được ra ánh sáng một cách công khai, rõ ràng và minh bạch.

Theo XZone - TTTĐ

 

Theo Giáo dục Việt Nam

Theo XZone - TTTĐ

Bạn có thể quan tâm