Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Thần sửa mũi đến biến dạng

Kim Thần được biết đến qua các tác phẩm như ''Pháp sư Vô Tâm'', 'Tần Thời Minh Nguyệt". Khuôn mặt của nữ diễn viên ngày càng biến dạng khiến công chúng ngạc nhiên.

Kim Than phau thuat tham my anh 1

Ngày 20/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Kim Thần chia sẻ clip để tương tác với người hâm mộ. Tuy nhiên, khán giả nhận ra phần mũi của người đẹp trở nên nhọn hoắt bất thường, không phù hợp với gương mặt.

Kim Than phau thuat tham my anh 2

Theo Sina, Kim Thần bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trong vài năm qua, nhưng cô không thừa nhận. Trước tin tức lạm dụng dao kéo dẫn đến hỏng dáng mũi, Kim Thần trả lời: "Mũi tôi vẫn còn thở được. Sau này, tôi sẽ cố gắng để tránh góc chết". Nữ diễn viên khẳng định góc chụp khiến mũi cô trở nên dị dạng.

Kim Than phau thuat tham my anh 3

Tuy nhiên, khi so sánh với những hình ảnh trước khi nổi tiếng và quá trình trưởng thành trong 5 năm qua, khán giả cho rằng nữ diễn viên không chỉ sửa mũi mà còn gọt cằm, tiêm má.

Kim Than phau thuat tham my anh 6

Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa chạm đến thành công. Theo Sina, ngoại hình của Kim Thần trước năm 2015 thuộc kiểu dễ thương, xinh xắn, nhưng không đủ hấp dẫn và có nét riêng. Chính vì vậy, cô chỉ có thể nhận các vai phụ. Năm 2015, Kim Thần mới nổi lên với vai Nguyệt Nha trong Pháp sư Vô Tâm.

Kim Than phau thuat tham my anh 14

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Kim Thần không may mắn trong đường tình duyên. Cô từng hẹn hò nam diễn viên Đặng Luân. Song, cả hai sau đó chia tay trong ồn ào. Kế tiếp, Kim Thần có cuộc tình ngắn ngủi với đàn em Đổng Hựu Lâm - cháu trai Thành Long. Nhưng anh này nhanh chóng tuyên bố đường ai nấy đi chỉ sau vài ngày bị bắt gặp. Hiện tại, Kim Thần còn tham gia show giải trí tìm kiếm bạn trai.

Cảnh Điềm phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Nhan sắc "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm bị đánh giá là xuống phong độ, các đường nét xô lệch do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm