Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

INTERVIEW

Kim Tae Ri: 'Không có tiêu chuẩn chọn vai diễn'

Trả lời phỏng vấn Zing, Kim Tae Ri cho biết cô không có tiêu chuẩn nào khi chọn vai diễn mới. Người đẹp 32 tuổi nổi tiếng từ phim 19+ "Người hầu gái".

Trả lời phỏng vấn Zing, Kim Tae Ri cho biết cô không có tiêu chuẩn nào khi chọn vai diễn mới. Cô nổi tiếng từ phim 19+ "Người hầu gái".

Ngày 10/2, Zing có cuộc phỏng vấn nhanh với nữ diễn viên Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk. Tae Ri nổi tiếng chỉ nhờ một vai diễn, và còn là vai diễn đầu tiên trong đời, đó là nhân vật người hầu gái trong bộ phim 19+ cùng tên. Sau tác phẩm trên, người đẹp sinh năm 1990 vụt sáng thành sao, được coi là viên ngọc quý của điện ảnh Hàn Quốc. Cô ít khi đóng phim truyền hình, chỉ từng sánh vai cùng Lee Byung Hun trong "bom tấn" Mr. Sunshine.

Tuy nhiên, trong lần trở lại với phim trường này, Kim Tae Ri không đóng phim điện ảnh, không nhận dự án "bom tấn", cũng không hợp tác với bất kỳ ảnh đế, ảnh hậu nào. Cô nhận vai chính trong Twenty Five Twenty One - bộ phim kể về thời thanh xuân của những thanh niên Hàn Quốc trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế năm 1998. Bạn diễn của Kim Tae Ri là diễn viên điển trai Nam Joo Hyuk.

Trả lời Zing về vấn đề trên, Kim Tae Ri cho biết cô không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho việc chọn vai diễn, kịch bản hay bạn diễn.

- Các nhân vật trong phim có gì giống Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk ở ngoài đời?

- Nam Joo Hyuk: Trước khi nhận vai, tôi từng nghĩ mình và nhân vật đều là con người cả mà, nên ắt sẽ có ít nhất điểm nào giống nhau. Nhưng sau đó, tôi không thấy bản thân giống nhân vật, dù ở bất cứ khía cạnh nào.

Kim Tae Ri: Khi thích việc gì đó, tôi sẽ học tập thật tâm, với cả tấm lòng. Tôi cũng nổi giận, giận dữ nếu không thể làm tốt một việc mà vốn dĩ tôi có thể thực hiện hoàn hảo. Tôi sẽ làm điều mình thích với tất cả sự vui vẻ, háo hức. Tôi nghĩ đó là điểm tương đồng giữa tôi với nhân vật trong phim.

- Anh chuẩn bị gì để hóa thân thành một nhà báo trong tác phẩm mới?

- Nam Joo Hyuk: Đương nhiên vào vai nhà báo rất khó, là thử thách cho tôi. Nhưng tôi tự nhủ không được nghĩ tới khó khăn. Nếu chúng ta càng nghĩ việc này khó quá, thì việc đó sẽ trở nên khó hơn. Tôi cố gắng suy nghĩ chuyện này cũng dễ thôi và cố gắng chuẩn bị thật kỹ, để nhập vai tự nhiên, chân thực.

Dựa vào đó, tôi đã thể hiện nhân vật Baek Yi Jin là nhà báo nhiệt thành, một người trẻ luôn háo hức với mọi việc. Tôi không để bản thân nghĩ ngợi nhiều khi nhập vai, thay vào đó tôi tập trung thể hiện được các mặt của một nhà báo. Đó là cách tôi chuẩn bị và diễn xuất cho nhân vật Baek Yi Jin.

kim taeri Twenty Five Twenty One anh 1

- Ấn tượng đầu tiên của chị về Nam Joo Hyuk là gì?

- Kim Tae Ri: Đây không phải là lần đầu chúng tôi gặp nhau, vì chúng tôi từng quay quảng cáo chung. Tôi nhớ lúc ấy Nam Joo Hyuk đã nói nếu đóng phim cùng tôi một lần nữa thì tốt. Và điều này giờ thành hiện thực, thích thú đấy.

Nam Joo Hyuk: Thực tế, chúng tôi đã quay quảng cáo chung từ vài năm trước. Do đó, khi gặp lại trên phim trường, chúng tôi thậm chí cho rằng cả hai mới gặp nhau lần đầu. Tôi và cô ấy mất hết ký ức hồi trước (cười).

Thực sự, lúc đó không ai nhớ gì cả. Sau đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện và nhớ lại một số kỷ niệm trong thời gian quay quảng cáo. Nhờ đó chúng tôi trở thành bạn bè thân thiết. Tương tác tình cảm trên phim của chúng tôi tốt hơn hẳn.

- Đâu là sự khác biệt giữa nhân vật mới nhất và những vai diễn trước đây của chị?

- Kim Tae Ri: Nhân vật Hee Do trong phim này hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của tôi, ở mặt tuổi tác. Đây là lần đầu tôi được đóng vai học sinh trung học, và thậm chí còn là vận động viên thể thao. Nhân vật này mang lại năng lượng tích cực nhất trong số những vai diễn tôi từng đóng. Tính cách nhân vật cũng là sự mới lạ với tôi, lần đầu tôi thử đảm nhận vai diễn như thế.

- Trở thành ngôi sao hàng đầu chỉ với vai diễn đầu tay trong "Người hầu gái", hẳn chị phải có áp lực lớn khi lựa chọn các dự án tiếp theo?

- Kim Tae Ri: Tôi không có tiêu chuẩn cụ thể nào để chọn phim và vai diễn, đó là sự thật. Những dự án trước đây tôi tham gia hầu như đều có phong thái, tâm thế nặng nề. Nhân vật Hee Do lần này lại là cô gái tươi sáng, ngây thơ và có chút hồn nhiên, vui vẻ. Vì vậy, tôi đã rất ngạc nhiên và lạ lẫm khi tiếp xúc nhân vật này. Sau đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, rồi mới quyết định xem mình có thể khắc họa nhân vật này không. Tôi đã làm tốt nhất có thể.

kim taeri Twenty Five Twenty One anh 2

Mỹ nam đổi đời nhờ 'All of Us Are Dead'

Nhờ vai diễn nam sinh điển trai trong "All of Us Are Dead", Park Solomon tăng 11 lần lượng người theo dõi, trở thành sao trẻ được chú ý nhất hiện nay.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm