Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee và Bi (Rain) đi nghỉ cùng gia đình

Cặp đôi đình đám cùng gia đình và bạn bè vừa có chuyến đi ngắn ngày đến đảo Jeju tuần qua, trước khi Rain phải ra nước ngoài.

Kim Tae Hee và Bi (Rain) chứng tỏ mối quan hệ lãng mạn vẫn tốt đẹp sau gần 4 năm hẹn hò. Mới đây, cặp đôi có chuyến đi nghỉ ở đảo Jeju cùng gia đình 2 bên và bạn bè từ hôm 15/5.

Công ty quản lý của nam ca sĩ mắt một mí cho biết, kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm và nói thêm: “Sau chuyến đi, Rain phải ra nước ngoài, đến biểu diễn ở Malaysia vào hôm 19/5. Lý do kỳ nghỉ không được tiết lộ. Họ vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn vì còn bận rộn với công việc”.

Bi Rain va Kim Tae Hee di nghi cung gia dinh anh 1
Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee.

Tại Jeju, Rain chơi golf cùng bố đẻ và với một thành viên trong gia đình vợ tương lai. Báo giới địa phương tiết lộ, họ trông thấy cặp đôi tới những địa điểm ít người qua lại hơn là những nơi đông du khách. Tâm trạng của Kim Tae Hee và Rain khá thoải mái, thư giãn.

Người đẹp Chuyện tình Harvard và mỹ nam Ngôi nhà hạnh phúc hẹn hò từ 2012 sau khi đóng quảng cáo cùng nhau, họ chỉ công khai mối quan hệ hồi tháng 1/2013.

Bi Rain va Kim Tae Hee di nghi cung gia dinh anh 2
Sau 4 năm hẹn hò, đôi uyên ương chưa lên kế hoạch đám cưới.

Vì tuổi tác và thời gian hẹn hò khá lâu, cặp đôi liên tục bị đồn sắp cưới nhưng bị phủ nhận. Cách đây không lâu, Rain tiết lộ anh sẽ tự mình thông báo với người hâm mộ ngay khi có ý định cưới bạn gái hơn 2 tuổi về làm vợ.

Gần đây, mỹ nam 33 tuổi vừa có bộ phim hài tình cảm Please Come Back, Mister lên sóng nhưng không thu về mức rating như mong đợi. Trong khi đó, Kim Tae Hee chưa nhận đóng phim mới sau thành công của Yong Pal năm ngoái.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm