Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee và Bi Rain mua sắm nội thất cho tổ ấm mới?

Hình ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện trên đường phố Seoul vào chiều ngày 4/2 được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 4/2, một tài khoản Instagram đăng tải hình ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain tại phố nội thất Nonhyeon (Seoul). Nhiều fan cho rằng đôi vợ chồng son cùng nhau đi sắm đồ nội thất cho ngôi nhà mới của họ.

Cả hai xuất hiện bên xế hộp hạng sang và cười nói vui vẻ. Hình ảnh mới của đôi vợ chồng quyền lực khiến fan không khỏi thích thú.

Kim Tae Hee,  Bi Rain mua do noi that anh 1
Kim Tae Hee cùng chồng xuất hiện tại khu phố nội thất.

Sau 4 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Bi Rain vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2 tại nhà thờ Công giáo - nơi Kim Tae Hee thường xuyên lui tới. Dù không theo tôn giáo, nhưng Bi Rain đã thuận theo bà xã. Thông tin về thời gian, hình ảnh trong đám cưới... đều được cặp đôi giấu kín.

Sau khi kết hôn, họ có chuyến du lịch trăng mật tại đảo Bali. Sau đó, cặp đôi xây dựng cuộc sống tân hôn tại căn hộ cao cấp của Bi Rain ở Cheongdamdong (Seoul). Căn hộ này được Bi Rain mua vào năm 2014.

Khi có ý định kết hôn, nam ca sĩ cùng người vợ hơn 2 tuổi đã lên kế hoạch mua nhà mới nhưng đến nay họ vẫn chưa tìm được không gian ưng ý. Do đó, theo một nguồn tin thân thiết, hai vợ chồng sẽ sống tại căn hộ cũ của Bi.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm