Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee và Bi Rain bức xúc khi bị làm phiền

Nam ca sĩ Hàn Quốc cảnh cáo những kẻ đến nhà bấm chuông, la hét lúc nửa đêm. Hành động này khiến Kim Tae Hee và các con hoảng sợ.

Ngày 6/10, Naver đưa tin công ty quản lý Sublime Artist của Bi Rain đưa ra thông báo cảnh cáo fan cuồng. Qua camera, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh những kẻ đến nhà anh bấm chuông, la hét lúc đêm khuya. Hành động này khiến cho vợ chồng Kim Tae Hee và hai con gái hoảng sợ.

nha Bi Rain bi quay roi anh 1

Hình ảnh kẻ đến nhà Bi Rain quấy rối chụp được từ camera.

"Ngày càng có nhiều người đến nhà của Bi Rain, thực hiện các hành vi bấm chuông, la hét. Chúng tôi yêu cầu các bạn dừng lại. Đây là hành động không phù hợp với tư cách người hâm mộ, cũng khiến cho bản thân nghệ sĩ và cả gia đình lo sợ", công ty Bi Rain lên tiếng thay nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, tài tử Ngôi nhà hạnh phúc cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu còn có người xâm phạm quyền riêng tư của gia đình anh: "Sẽ không có sự khoan hồng nào đối với hành vi gây tổn hại cho nghệ sĩ của chúng tôi. Bài đăng này là lời cảnh báo cuối cùng trước khi chúng tôi thực hiện hành động pháp lý".

nha Bi Rain bi quay roi anh 2

Cặp đôi có nhiều bất động sản và chọn sống ở Itaewon.

Trước đó, cặp đôi sống cùng cha và em gái nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi sinh hai con, họ tạo tổ ấm riêng tư. Hiện, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee sống trong căn biệt thự ba tầng ở khu Itaewon (Seoul), có giá 5 tỷ won (hơn 4,2 triệu USD).

Sau khi hoàn thành tác phẩm Hi bye, Ma Ma, Kim Tae Hee chưa nhận dự án mới. Cô chủ yếu ở nhà chăm con.

Ảnh đời thường của Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức tiệc mừng sinh nhật một tuổi cho con gái. Hai nghệ sĩ xuất hiện với trang phục giản dị.

An Chi

Bạn có thể quan tâm