Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee lần đầu nói về tình yêu với Rain

Người đẹp xứ Hàn không thể tránh được những câu hỏi về chuyện tình ồn ào với "chàng hoàng tử Kpop".

Kim Tae Hee lần đầu nói về tình yêu với Rain

Người đẹp xứ Hàn không thể tránh được những câu hỏi về chuyện tình ồn ào với "chàng hoàng tử Kpop".

Kim Tae Hee trong buổi họp báo ra mắt Jang Ok Jung, live for love.

Ngày 11/3, đoàn làm phi Jang Ok Jung, live for love đã có buổi họp báo ra mắt tại Goyang cùng với diễn viên chính Kim Tae Hee. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân xứ Hàn xuất hiện trước công chúng, kể từ khi công khai chuyện tình với Rain hồi đầu tháng 1. Chính vì thế mà Kim Tae Hee không thể tránh được những câu hỏi xoay quanh chàng người yêu nổi tiếng.

"Như các bạn đã biết, mối quan hệ của chúng tôi mới chỉ bắt đầu. Từ đó đến nay chưa có nhiều sự thay đổi. Hiện tại, mối quan tâm chính của tôi là phim ảnh" - Kim Tae Hee thận trọng trả lời.

Nữ diễn viên 33 tuổi cũng chia sẻ về sự quan tâm của người yêu.

"Tôi đã rất lo lắng. Chuyện tình cảm của chúng tôi bị công khai ngay trước khi phim bấm máy và lên sóng, tôi cảm thấy rất có lỗi và lo sẽ làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Lúc đó, anh ấy đã an ủi tôi rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp miễn là tôi cố gắng và làm việc chăm chỉ" - Kim Tae Hee cho biết.

Jang Ok Jung, live for love là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Tae Hee. Vai diễn của người đẹp xứ Hàn là Jang Ok Jung - người phụ nữ có giấc mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Nói về nhân vật của mình, Kim Tae Hee nhận xét: "Cô ấy là một người phụ nữ nhân hậu, tràn ngập đam mê và tình yêu. Jang Ok Jung cũng là người mạnh mẽ, người sẵn sàng đón nhận thử thách để thực hiện giấc mơ".

Trong buổi họp báo, Kim Tae Hee cho biết bằng cấp về chuyên ngành thời trang trước đây đã giúp cô rất nhiều khi làm phim.

"Những bài tập thiết kế và may trang phục chuẩn bị cho bài tốt nghiệp cũng như các buổi biểu diễn thời trang đã giúp tôi rất nhiều trong các cảnh quay của Jang Ok Jung, live for love. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với các công việc như vẽ phác hay khâu vá" - Kim Tae Hee bộc bạch.

Kim Tae Hee là một trong những người đẹp có học thức bậc nhất showbiz Hàn. Năm 2005, cô đã tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang của trường đại học danh giá Quốc gia Seoul.

Jang Ok Jung, live for love sẽ chính thức lên sóng vào 8/4.

Kim Tae Hee với tạo hình nữ tính trong bộ phim cổ trang đầu tiên.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm