Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau scandal với Rain

Mỹ nhân xứ Hàn xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ giao lưu với người hâm mộ.

Kim Tae Hee lần đầu lộ diện sau scandal với Rain

Mỹ nhân xứ Hàn xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ giao lưu với người hâm mộ.

Kim Tae Hee giao lưu với fan tại trung tâm thương mại.

Cuối tuần qua, Kim Tae Hee tham dự một triển lãm tại trung tâm thương mại Samsungdong Coex Mall ở Seoul. Đây là lần đầu tiên kiều nữ xứ Hàn xuất hiện trước công chúng sau những chuyện ồn ào trong tình cảm với Rain.

Duyên dáng trong chiếc váy đen - trắng nhẹ nhàng, Kim Tae Hee vui vẻ trò chuyện và ký tặng người hâm mộ trong khoảng 30 phút. Sự có mặt của nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ra tình trạng tắc nghẽn và làm cho hàng chục nhân viên an ninh phải vất vả mới dẹp được trật tự.

Tháng 4 tới, Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim Jang Ok Jeong lives in love. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Tae Hee. Người đẹp vào vai một nhà thiết kế thời trang ở thời đại Joseon, phải chiến đấu để thực hiện ước mơ, tìm kiếm tình yêu và đồng thời đấu tranh cho quyền của phụ nữ trong xã hội.

Ngày lễ tình nhân vừa qua, 14/2, dù không có cảnh quay nào nhưng Kim Tae Hee vẫn có mặt ở phim trường và làm cả ê-kíp bất ngờ với món quà dễ thương. Cô tự tay tặng cho mỗi người một hộp sôcôla đáng yêu.

Kim Tae Hee tặng sôcôla cho các thành viên đoàn làm phim nhân ngày Valentine.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm