Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee khoe nhan sắc tuổi 40

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên sinh năm 1980 được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ.

nhan sac kim tae hee anh 1

Hôm 15/3, công ty quản lý Story J chia sẻ bộ hình Kim Tae Hee làm mẫu ảnh cho một thương hiệu. Ngay lập tức, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc của “ngọc nữ Hàn Quốc” ở tuổi 40.

nhan sac kim tae hee anh 12

Gần đây, Kim Tae Hee trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình Hi, Bye Mama. Cô vào vai Cha Yoo Ri - đã qua đời nhưng có cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày để thực hiện nhiệm vụ làm mẹ, làm vợ lần cuối. Bộ phim có nhiều phân cảnh kể lại chuyện tình đẹp giữa Cha Yoo Ri và chồng - Jo Kang Hwa. Hai người quen nhau khi học chung đại học.

nhan sac kim tae hee anh 13

Chia sẻ về bộ phim, Kim Tae Hee cho biết: "Đã rất lâu tôi mới gặp lại mọi người thông qua một bộ phim. Cho nên tôi vô cùng háo hức nhưng cũng không kém phần căng thẳng. Trong lúc mong muốn được quay trở lại diễn xuất, tôi đã nhận được kịch bản Hi, Bye Mama. Vì là vai diễn trở lại đầu tiên của tôi sau khi làm mẹ nên bộ phim càng trở nên có ý nghĩa. Tôi sẽ chuẩn bị hết sức để mang đến một bộ phim hay".

Tạo hình sinh viên của Kim Tae Hee

Trong tác phẩm mới "Hi Bye, Mama", Kim Tae Hee đã có màn hóa thân thành sinh viên đại học. Người hâm mộ khen ngợi cô vẫn trẻ trung, nhan sắc không khác nhiều so với 20 năm trước.

Kim Tae Hee khoe nhan sắc trong loạt hình hậu trường phim

Bộ hình hậu trường phim “Hi, Bye Mama” do Kim Tae Hee đảm nhận vai chính nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm