Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Soo Hyun và 'duyên phận' với môi trường tự nhiên

Đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/4 để đồng hành cùng Beyond thực hiện chuỗi hoạt động trong chiến dịch 'Save Animals, Save Nature'.

Kim Soo Hyun - biểu tượng của môi trường xanh

Nằm trong danh sách những sao nam hàng đầu của làng phim ảnh xứ Hàn, Kim Soo Hyun là một trong những cái tên được săn đón nhiệt tình ở mọi nơi. Anh còn được xem là một biểu tượng gắn liền với môi trường xanh bởi hình tượng trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống cùng tình yêu thiên nhiên. Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, gương mặt với từng đường nét hài hòa cùng nụ cười tỏa nắng, anh luôn tạo cho người đối diện cảm giác thân thiện và dễ chịu.

Đặc biệt hơn, những bộ phim do Kim Soo Hyun đóng chính đều có sự gắn kết chặt chẽ với tự nhiên, điển hình như The Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời) hay gần đây nhất là You came from the stars (Vì sao đưa anh tới). Nếu trong “bom tấn cổ trang” của năm 2012, Kim Soo Hyun khiến khán giả phát sốt bởi hình tượng quốc vương mặt trời hoàn hảo, thì ở Vì sao đưa anh tới làm mưa làm gió khắp châu Á suốt thời gian qua, anh lại “đốn tim” người xem khi hóa thân thành trai đẹp ngoài hành tinh 400 tuổi lạc đến trái đất. Lúc làm Mặt trời, khi lại là người đến từ hành tinh khác, ắt hẳn, đây chính là “duyên phận” của anh với thiên nhiên và trái đất.

Diễn viên Kim Soo Hyun.

Mối duyên này ngày càng được củng cố đáng kể khi Kim Soo Hyun trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của Beyond - thương hiệu mỹ phẩm Eco của Hàn Quốc được ra đời với mong muốn không chỉ mang lại vẻ đẹp cho con người mà còn góp phần bảo vệ và cải thiện môi trường. “Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy là gương mặt rất phù hợp với hình ảnh tinh tế của Beyond. Vẻ ngoài chất phác và phong cách giản dị, gần gũi, khi diễn xuất, anh ấy đã diễn bằng cả tâm hồn và cảm xúc thật của mình. Điều này cũng giống như Eco Beyond - dòng mỹ phẩm chứa đựng những điều chân thật nhất”, một đại diện của Beyond chia sẻ.


Với khẩu hiệu True eco Beyond, phương châm hoạt động mà thương hiệu này hướng đến là cho ra đời những sản phẩm thân thiện với khách hàng cũng như môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Beyond còn sử dụng chú thỏ sinh thái xinh xắn làm biểu tượng, tượng trưng cho cam kết không thử nghiệm thành phần hóa học trong mỹ phẩm lên động vật sống, đồng thời thực hiện quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, từ việc tìm kiếm nguyên liệu cho đến khâu đóng gói, dựa trên 10 triết lý sinh thái cùng niềm tin: chúng ta là một phần của thiên nhiên.

Để tạo tiền đề cho sự kiện chính thức bước chân vào Việt Nam, Beyond khởi xướng chiến dịch mang tên Save Animals, Save Nature.

Sứ mệnh cứu lấy trái đất của “trai đẹp ngoài hành tinh”



Đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, Kim Soo Hyun sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/4 để đồng hành cùng Beyond thực hiện chuỗi hoạt động trong chiến dịch Save Animals, Save Nature nhằm phản đối việc thử nghiệm thành phần hóa học trong mỹ phẩm lên động vật sống, đồng thời hướng người dân có ý thức trong lối sống khoa học và nâng cao trách nhiệm với thiên nhiên (eco lifestyle). Anh mang sứ mệnh tuyên truyền và kêu gọi khán giả của mình nói riêng cùng người dân nói chung tích cực thực hiện nếp sống xanh, để không chỉ làm đẹp cho bản thân mà còn cho cả mẹ thiên nhiên.

Kim Soo Hyun cũng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ thông qua chương trình fan meeting do Beyond tổ chức, xem như món quà đặc biệt dành cho anh và cộng đồng fan Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm